HP mở Dịch vụ điện toán tiện ích

21/12/2005 09:25 GMT+7

Công ty HP đã công bố Dịch vụ điện toán tiện ích cho phép khách hàng có thể truy cập và sử dụng các nguồn tài nguyên về máy tính chuyên dụng hiện có của HP với nhiều mức giá dịch vụ khác nhau.

Thông qua Dịch vụ điện toán linh hoạt (Flexible Computing Services) của HP, các công ty có thể nhanh chóng có thêm được nhiều nguồn tài nguyên CNTT khi cần thiết. Với giá thành tính theo đơn vị sử dụng, dịch vụ này thích hợp cho các khách hàng có nhu cầu về điện toán chuyên sâu, và những nhu cầu này  có thể vượt qua khả năng của cung cấp của hệ thống hiện có, thậm chí cả với những hệ thống được trang bị tốt.

Nhằm giúp khách hàng sử dụng dịch vụ điện toán theo hướng chi phí thấp và rủi ro thấp, HP đã đưa ra hình thức thẻ hội viên với câu lạc bộ Điện toán linh hoạt cho các thành viên đầu tiên. Hội viên của câu lạc bộ sẽ nhận đuợc hướng dẫn đặc biệt, được dùng thử  trước khi mua, và có cơ hội chỉ ra: Làm thế nào để dịch vụ phù hợp nhất với yêu cầu công việc của mình.

HP đã khởi động dịch vụ điện toán tiện ích vào tháng 11 năm 1999 bằng việc giới thiệu tiện ích cho các khách hàng là doanh nghiệp dịch vụ trả tiền theo lượng sử dụng và khả năng đáp ứng truy suất liên tục. Cũng trong khuôn khổ của Dịch vụ điện toán linh họat của mình, HP cũng lần đầu tiên đưa ra một tiện ích ứng dụng toàn diện dành cho kỹ thuật phân tích với sự trợ giúp của máy tính.

HP là nhà cung cấp các giải pháp công nghệ cho người tiêu dùng, các doanh nghiệp và tổ chức trên toàn cầu. Sản phẩm của công ty trải rộng từ hạ tầng CNTT, các dịch vụ toàn cầu, các sản phẩm điện toán, hình ảnh và in ấn phục vụ gia đình và doanh nghiệp. Trong năm tài chính kết thúc vào ngày 31 tháng 10 năm 2005, tổng doanh thu của HP đạt 86,7 tỷ đô la.

Các dịch vụ mới được thiết kế dành cho các ngành dầu khí, dịch vụ tài chính, chăm sóc sức khỏe  cũng như những nhà cung cấp phần mềm độc lập cần kiểm tra phần mềm trên kiến trúc máy tính lớn trước khi tung ra sản phẩm. Những dịch vụ này được xây dựng trên cơ cấu mà Phòng thí nghiệm của HP đã thực hiện với DreamWorks Animation năm ngoái khi sản xuất 2 bộ phim Shrek 2 và Madagascar.

Dịch vụ điện toán linh hoạt của HP cung cấp khả năng tính toán dựa trên tất cả các nền tảng công nghệ, từ nền tảng 32 bít đến 64 bit, bao gồm hệ thống máy chủ HP ProLiant sử dụng bộ vi xử lý Intel® Xeon™ và AMD Opteron™ và máy chủ HP Integrity sử dụng bộ vi xử lý Intel® Itanium®. Những máy chủ này có thể chạy với hầu hết các hệ điều hành và ứng dụng phổ biến hiện nay.

HP là công ty máy tính đầu tiên cung cấp dịch vụ theo yêu cầu, theo định lượng hay những dịch vụ tức thời cho những khách hàng có nhu cầu cần bổ sung nguồn lực và hạ tầng CNTT mọi lúc và mọi nơi và trả phí dịch vụ theo nhu cầu sử dụng. Với Dịch vụ điện toán Linh hoạt HP, công ty đã đưa giải pháp giá tiện ích lên một cấp độ cao hơn nhưng thao tác đơn giản hơn khi cung cấp cho khách hàng khả năng truy xuất nhiều nguồn tài nguyên máy tính của HP khi họ cần, nâng cao tính tương thích của các nguồn tài nguyên CNTT với những nhu cầu luôn thay đổi.

Mọi thông tin chi tiết về toàn bộ dịch vụ điện toán tiện ích của HP hiện có tại trang web:  www.hp.com/go/utility.

TNO

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.