"Tình yêu vô tận"

20/04/2012 14:42 GMT+7

(TNTS) Tình yêu chân thực và trong sáng sẽ mãi bền vững lâu dài. Đó là nội dung mà các nhà làm phim Đài Loan muốn gửi gắm trong bộ phim TH 24 tập Tình yêu vô tận, phát sóng trên HTV7 từ 21.4.

(TNTS) Tình yêu chân thực và trong sáng sẽ mãi bền vững lâu dài. Đó là nội dung mà các nhà làm phim Đài Loan muốn gửi gắm trong bộ phim TH 24 tập Tình yêu vô tận, phát sóng trên HTV7 từ 21.4.

Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình đẹp nhưng trắc trở giữa Cảnh Hạo và Thụy n. Cảnh Hạo là một người con hiếu thảo, nhà nghèo, đẹp trai, hòa đồng với mọi người, được nhiều cô gái quý mến. Anh dành nhiều thời gian và tiền bạc để chữa bệnh cho cha. Một lần va chạm định mệnh trong hẻm nhỏ khiến Cảnh Hạo làm rách váy của tiểu thư nhà giàu Tống Thụy n, họ quen nhau. Một thời gian sau đó, khi nhận được số tiền bồi thường chiếc váy từ Cảnh Hạo, Thụy n nhận ra anh là người rất có trách nhiệm và muốn tìm Cảnh Hạo để bày tỏ thiện ý... Rồi cả hai dần thân thiết đến mức thấy khó thể sống thiếu nhau.

 
Cảnh trong phim Tình yêu vô tận

Ông trời thật trớ trêu, lúc họ xác định sẽ bên nhau suốt đời thì Cảnh Hạo phát hiện sự thật đau đớn rằng cha Thụy n chính là người đã gây ra cái chết cho mẹ anh trong vụ tai nạn giao thông năm xưa. Bế tắc khi phải lựa chọn giữa gia đình và tình yêu, Cảnh Hạo quyết định sang Nhật để trốn chạy tình cảm. Nhưng với niềm tin vào tình yêu của mình, Thụy n kiên trì chờ đợi Cảnh Hạo trở về. 3 năm sau Thụy n và Cảnh Hạo gặp lại nhau, Cảnh Hạo đã trở nên lạnh lùng và vô tình, bên cạnh anh bây giờ đã có Hứa Tâm Khiết - cô diễn viên nổi tiếng...

Phim có sự tham gia của các diễn viên: Phan Vỹ Bá (vai Cảnh Hạo), Trương Dung Dung (vai Tống Thụy n), Lâm Hiệu Uy (vai Lý Dân Thạc)... Phan Vỹ Bá vốn là ngôi sao thần tượng xứ Đài, sinh năm 1980, đến với màn ảnh nhỏ qua bộ phim TH đầu tiên là Ma lạp tiên sư và liên tục thành công trong nhiều phim tiếp đó. Thế nhưng ít ai biết rằng Phan Vỹ Bá vốn không gặp thuận lợi trên phim trường, nhiều lúc anh quên thoại, hoặc bị bạn diễn và người trong đoàn hiểu lầm ném kịch bản vào người, có lúc bị đạo diễn trách mắng tới phát khóc... Tuy nhiên Phan Vỹ Bá quyết không từ bỏ công việc, và gắng vượt qua mọi rào cản đó. Có lúc, vì yêu cầu vai diễn, anh ép mình giảm cân cấp tốc từ 83 kg xuống 70 kg, mỗi ngày chạy bộ 2 cây số và liên tục uống nước lọc thay vì ăn cơm. Sự miệt mài chăm chỉ của anh đã được nhiều đồng nghiệp thông cảm và tôn trọng hơn.

Đại Mỹ Lệ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.