Võ lâm truyền kỳ lên truyền hình

06/11/2007 20:12 GMT+7

Ngày 5.11, Công ty VinaGame cho biết loạt phim phóng sự đặc biệt dài 10 tập mang tên “Võ lâm truyền kỳ và cuộc sống” do VinaGame hợp tác sản xuất với 4 đài truyền hình trong cả nước sẽ bắt đầu được phát sóng từ ngày 9.11.2007 đến 13.1.2008.

Đây là loạt phim phóng sự mang đậm dấu ấn của trò chơi trực tuyến Võ lâm truyền kỳ, nhằm hỗ trợ thông tin cho giải đấu nổi tiếng của thương hiệu Võ lâm truyền kỳ - giải đấu game trực tuyến “Thiên hạ đệ nhất bang lần 2” đang diễn ra trên toàn quốc.

Nội dung phim là câu chuyện nhiều tập giới thiệu về nguồn gốc, hình ảnh và đặc biệt là tinh thần võ hiệp ẩn chứa trong trò chơi giải trí Võ lâm truyền kỳ, đã rất được cộng đồng game thủ Việt Nam yêu mến và hâm mộ trong suốt hơn 2 năm qua. Đây cũng là những thước phim tư liệu quý giá, ghi lại các công tác chuẩn bị xung quanh sự kiện giải đấu “Thiên hạ đệ nhất bang lần 2” của đội ngũ quản lý dự án game Võ lâm truyền kỳ. Bên cạnh đó, phóng sự cũng không bỏ qua những hoạt động sôi nổi bên lề giải đấu, bầu không khí nóng bỏng, khẩn trương và căng thẳng của các game thủ Võ lâm truyền kỳ khi tham gia vào giải đấu này.

Một buổi ghi hình phim phóng sự “Võ lâm truyền kỳ và cuộc sống”

Đặc biệt phải kể đến việc lần đầu tiên seri phim đã chuyên tâm tìm hiểu và khai thác sâu vào cuộc sống đời thường của nhiều thành phần game thủ trong xã hội với những góc cạnh chưa từng được nhắc đến, những sinh hoạt thường nhật, những tâm tư, tình cảm chưa từng bộc lộ. Trong số những game thủ tham gia có cả những người đang là luật sư, nhà văn, sinh viên, người mẫu lẫn các nhóm nghệ sĩ nổi tiếng như nhóm nhạc MTV, nghệ sĩ hài Hà Linh, Xuân Bắc, ca sĩ Lam Trường... Họ tham gia để cùng chia sẻ những khó khăn thử thách trong game và trong cuộc sống thực của họ, cũng như thể hiện sự trân trọng và đánh giá cao tính gắn kết, tinh thần đồng đội trong cộng đồng game thủ Võ lâm truyền kỳ thông qua giải đấu Thiên hạ đệ nhất bang lần 2. Đặc biệt, 2 MC dẫn chương trình trong phim phóng sự sẽ là ca sĩ Lê Minh (của nhóm MTV) và ca sĩ Phạm Thanh Thảo.

2 MC Lê Minh và Phạm Thanh Thảo của phóng sự “Võ lâm truyền kỳ và cuộc sống”

Qua đây, VinaGame mong muốn đưa đến cho khán giả truyền hình nói riêng và công chúng nói chung một khía cạnh khác của cộng đồng game thủ Võ lâm truyền kỳ, một cộng đồng gắn kết những “anh hùng trượng nghĩa” sống hết mình, sống tích cực ngay cả ở trong đời sống thường nhật chứ không chỉ riêng trong thế giới game online. Chính họ là một lực lượng tình nguyện không nhỏ trong các hoạt động thiện nguyện, các chương trình nhân đạo xã hội, góp phần làm đẹp thêm cuộc sống.

Seri phim sẽ được phát sóng trên 4 đài truyền hình là Đài Truyền hình Cần Thơ, Đà Nẵng, Bình Dương và Hà Tây. Thông tin chi tiết về lịch phát sóng có tại website: http://www.volam.com.vn.

N.C

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.