Đám cưới Tom Cruise

23/11/2006 15:05 GMT+7

2,5 triệu USD cho một lễ cưới. Có vẻ như người hùng của điệp vụ bất khả thi hơi phung phí? Nhưng không sao, bởi vì những khách mời sẽ luôn nhớ về ngày cưới của họ. Còn người hâm mộ thì mong rằng cuộc hôn nhân này sẽ là bến đậu mãi mãi của cánh bướm đa tình mang tên Tom Cruise!

Chẳng biết Tom nghĩ gì khi chọn lâu đài cổ kính Odescalchi được xây dựng từ thế kỷ mười lăm tại Rome làm nơi tổ chức hôn lễ? Sự bền vững trước thách thức thời gian? Vẻ tráng lệ và duyên dáng ẩn kín? Những góc nhìn ra không gian xung quanh tuyệt đẹp? Hay là vì lời đồn nơi này có ma? Chẳng ai biết! Chỉ biết, an ninh của lâu đài được thắt chặt và nó trở nên lộng lẫy khác thường với màn bắn pháo hoa chào mừng dưới sự quan sát của một "bầu trời sao" trong thế giới giải trí.

150 người dự lễ cưới trong đó có họ hàng và bè bạn. Con số này hơi bị "kém hoành tráng"? Không đâu, trước đó, cô dâu chú rể đã đãi một buổi tiệc lớn hơn tại nơi khác. 150 người này chỉ là "danh sách rút gọn" - những người thân thiết nhất.

Không có hoa cài đầu, cũng chẳng trang sức khoe của, đôi tân lang, tân giai nhân ẵm trên tay báu vật tình yêu: thiên thần nhỏ Suri xinh xắn. Hai đứa con nuôi của Tom là Isabella và Connor cũng đến dự hôn lễ của bố. Một phần diện mạo "hôn nhân kiểu Mỹ" được thể hiện qua đám cưới này. Xa xỉ, tất nhiên, nhưng cũng thực dụng nữa. Chẳng có phù dâu với hàng chục trẻ em xúng xính váy áo thiên thần kiểu nhà giàu mới nổi như ở một số nước. Trang phục cưới của cô dâu lẫn chú rể đều giản dị nhưng sang trọng và đẹp. Đơn giản là vì chúng được "đóng dấu" là tác phẩm của nhà thiết kế thời trang danh tiếng Giorgio Armani. Katie đã tặng Tom chiếc đồng hồ Vacheron Constantin.


Các khách mời trong hôn lễ

Những lời nguyện thề gắn bó suốt đời được thốt ra trong không khí trang nghiêm. Họ trao nhẫn - nhẫn cưới làm bằng vàng trắng có đính kim cương do hãng Cartier thiết kế - dưới ánh nến và trong mùi hương hoa hồng trắng sau khi đã thề nguyền. Nghi lễ kết hôn diễn ra vỏn vẹn 20 phút. Nhưng, điểm ấn tượng nhất của lễ cưới chính là nụ hôn dài hơn 3 phút của tân lang dành cho tân giai nhân. Nụ hôn này đã làm cho một số khách mời "ghen tỵ" thốt lên: "Ôi, làm ơn, dừng lại, dừng lại đi mà!". Chiếc bánh cưới 5 tầng được cắt, trước đó, bài tình ca lãng mạn do danh ca Andrea Bocelli hát đã vang lên ngọt ngào. Và, pháo hoa bay lên mừng đôi vợ chồng mới.

Xem ai đã đến dự lễ cưới "sao" này nào? Họ cũng toàn là "sao": Brooke Shields, Richard Gere, vợ chồng Jennifer Lopez, Jim Carrey, Victoria Beckham và Roberta Armani - cháu gái của nhà thiết kế Giorgio Armani... Tiếc là David Beckham đã bận việc nên để Victoria một mình tại buổi tiệc này.

Năm nay, Tom 47 tuổi còn Katie 27 tuổi. Khoảng cách tuổi tác cũng chẳng phải là vấn đề gì to tát lắm nếu người ta thực sự yêu nhau. Nhưng có vài người lo ngại cho Katie vì anh chàng Tom đã để lại sau lưng hai người vợ - một trong hai người đó là kiều nữ nước Úc, nữ diễn viên Nicole Kidman - trong khi đây lại là cuộc hôn nhân đầu tiên của Katie. Người quan tâm Katie sợ rằng, trái tim lãng tử của Tom sẽ chẳng chịu ở yên. Nhất là khi Tom đã có những hành động thể hiện quá "bề nổi" trước đó. Nhưng có lẽ Katie cũng chẳng việc gì phải lo ngại quá đáng. Hạnh phúc vợ chồng trong thế giới phù hoa của Hollywood có khi được tính bằng ngày. Thì cũng chẳng sao, chẳng phải mỗi ngày sống bên nhau đã là một ơn huệ?

Vinh Nguyễn (tổng hợp)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.