Ý kiến bạn đọc về việc Văn Quyến bị loại khỏi đội tuyển quốc gia

21/10/2004 10:40 GMT+7

Vừa qua sau khi trở về từ Maldives, "Quả bóng vàng" 2003 - tiền đạo Phạm Văn Quyến đã bị gạt tên ra khỏi danh sách đội tuyển quốc gia, nhưng lần này hầu như không tạo ra một cơn địa chấn nào cả so với 4 tháng trước khi đội tuyển VN công du sang Hàn Quốc đá trận lượt đi vòng loại World Cup 2006. Xung quanh vấn đề trên, một số bạn đọc đã bày tỏ ý kiến của mình.

Bạn Lương Phan cho biết: "Phạm Văn Quyến có thể làm tốt hơn những gì anh ta được mọi người chờ đợi, nhưng anh ta đã quá sớm tự mãn với những thành tích chưa là cái gì của bóng đá, trên thế giới còn nhiều cầu thủ còn hay hơn Văn Quyến nhiều nhưng cũng bị loại đó sao. Văn Quyến sẽ lu mờ mãi mãi nếu anh không có những biện pháp tu dưỡng tốt hơn, Văn Quyến cần được uốn nắn một cách đặc biệt thì may ra anh ta có thể khá hơn. Bóng đá Việt Nam còn có thể sản sinh ra nhiều cầu thủ hay hơn Văn Quyến nhiều. Chúng ta không nên hối tiếc gì cả".

Bạn Y Nhi thì thẳng thắn: "Khi đọc những dòng thông tin về việc Văn Quyến bị loại khỏi danh sách đội tuyển quốc gia, tôi không thấy bất ngờ nhưng thật buồn ;chính xác sự việc này là căn bệnh thành tích. Ba lần bảy lượt, Văn Quyến vô kỷ luật nhưng rồi lại thoát khỏi án phạt chỉ vì một giải đấu quốc tế nào đó sắp diễn ra. Không thể luôn kêu gọi cho Quyến một "cơ hội". Điều này vô tình đã tạo tâm lý ỷ lại và làm cho Quyến không thể đứng dậy được".

Mong nhận được ý kiến chia sẻ.

T.N.O

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.