Sanchez đang trở thành ngôi sao cô đơn ở M.U

21/03/2018 08:02 GMT+7

Nguồn tin từ nội bộ Manchester United (M.U) cho biết tiền đạo Alexis Sanchez đang có nguy cơ trở thành bản hợp đồng gây thất vọng, tương tự như Angel Di Maria cách đây vài năm.

Sanchez chuyển từ Arsenal sang M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua theo bản hợp đồng trao đổi cầu thủ. Tiền đạo người Chile nhận mức lương cao nhất đội lên đến 600.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, cầu thủ 29 tuổi mới chỉ ghi được 1 bàn sau 10 trận đấu.
Sanchez đã phải ngồi trên ghế dự bị trong trận tứ kết Cúp FA khi M.U giành chiến thắng trước Brighton hồi cuối tuần qua. 
Nguồn tin của Sport Mail cho biết Sanchez đã trở nên rất lặng lẽ trong thời gian gần đây. Tiền đạo người Chile hầu như không nói gì trong các buổi tập và thường ngồi ăn một mình trong phòng ăn của M.U. 
Nhiều người đã bắt đầu so sánh Sanchez với Di Maria, người từng đến M.U theo bản hợp đồng kỷ lục 59,7 triệu bảng vào năm 2014 nhưng ngay mùa sau đó đã chuyển sang PSG với giá 44 triệu bảng khi không đáp ứng được sự kỳ vọng.
"Sanchez giống như một người không muốn có mặt ở đây. Anh ấy như người đi lạc và mọi chuyện không ổn chút nào. Trường hợp tương tự cũng đã xảy ra với Di Maria", nguồn tin của Sport Mail cho biết.
Sanchez vẫn chưa hòa nhập với đội bóng mới Reuters
Cách đây chưa lâu, HLV Jose Mourinho nói rằng Sanchez cần thêm thời gian để thích nghi với lối chơi của M.U. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho rằng ít nhất thì phải sang mùa giải sau, cậu học trò mới của ông mới có thể tìm lại phong độ tốt nhất.
Đó cũng có lẽ là lý do khiến Mourinho để Sanchez ngồi dự bị trong trận đấu với Brighton vừa qua. Bởi hiện trong tay "Người đặc biệt" đang có những cầu thủ có phong độ tốt hơn là Anthony Martial, Marcus Rashford và Jesse Lingard.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.