N’Golo Kante nghỉ 1 tháng, Chelsea mất chốt chặn trước hàng thủ

12/10/2017 09:43 GMT+7

HLV Antonio Conte của CLB Chelsea nhận tin không vui khi tiền vệ đánh chặn số 1, N’Golo Kante dính chấn thương khi làm nhiệm vụ ở tuyển Pháp và phải nghỉ thi đấu 1 tháng, thậm chí hơn.

Kante là cầu thủ xuất sắc nhất trong năm ở giải Ngoại hạng Anh mùa trước, nhân tố chính giúp Chelsea đăng quang ngôi vô địch. Mùa này, ngôi sao nhỏ con này tiếp tục là một phần không thể thiếu của Chelsea, chưa kể là vai trò thi đấu còn đa dạng hơn thay vì chỉ bó hẹp trong nhiệm vụ thu hồi bóng và triển khai tấn công.

HLV Conte hết sức lo lắng khi cầu thủ quan trọng nhất của mình vắng mặt dài hạn AFP

Kante dính chấn thương ở trận Pháp gặp Bulgaria cuối tuần trước ở vòng loại World Cup khu vực châu Âu. Và khi trở về Chelsea, các bác sĩ của CLB này xem xét và chẩn đoán mức độ chấn thương khá nghiêm trọng, anh phải nghỉ ít nhất 1 tháng.

Trước mắt, Kante sẽ không thi đấu các trận trong tháng 10 gồm gặp Crystal Palace cuối tuần này, 2 lượt đấu với AS Roma tại Champions League và các trận quan trọng như Watford, Everton, Bournemouth và cả trận đinh gặp Man Utd.

Ngoài Kante, thì trước đó Chelsea cũng vắng chân sút rất son Alvaro Morata cũng dài hạn vì bị phát hiện chấn thương nặng hơn mức dự đoán ban đầu khi trở về tập trung cùng tuyển Tây Ban Nha.

Những sự vắng mặt này chắc chắn ảnh hưởng Chelsea ở giai đoạn quan trọng sắp tới của giải Ngoại hạng Anh, nhất là ở cuộc đua tranh ngôi vô địch đang trở nên khốc liệt với nhiều đội cạnh tranh.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.