Hai đội TP.HM vào vòng chung kết giải bóng đá đường phố

09/09/2018 11:30 GMT+7

Việt Dream cùng Kim Thành Phát-Tôn Đức Thắng giành quyền vào vòng chung kết giải bóng đá đường phố sẽ diễn ra tại Hà Nội vào cuối tháng 9. Giải do SCG tổ chức nhằm tìm kiếm những ngôi sao bóng đá từ đường phố.

Ở ngày khai mạc tại TP.HCM ngày 8.9 thu hút 80 đội bóng với 500 cầu thủ tham gia tranh tài theo thể thức 3 đấu 3 (mỗi đội có 3 cầu thủ chính thức, 4 cầu thủ dự bị). Sau 1 ngày thi đấu sôi nổi, hào hứng, quyết liệt đã chọn ra 2 đội bóng mạnh nhất là Việt Dream (vô địch)  và Kim Thanh Phát-Tôn Đức Thắng (hạng nhì) dự tranh vòng chung kết tại Hà Nội vào cuối tháng.

Giải bóng đá đường phố khởi tranh tại TP.HCM ngày 8.9, ảnh: Minh Thư

Ông Montri Mahaplearkpong-Phó chủ tịch SCG Việt Nam, đại diện nhà tổ chức cho biết: “Chúng tôi tin rằng hầu hết các ngôi sao trẻ của Việt Nam đều bắt đầu sự nghiệp từ sân chơi đường phố. Ở đó, tình yêu bóng đá của họ được nhen nhóm, khao khát chiến thắng được nuôi dưỡng và tinh thần thi đấu đến cùng của họ được khích lệ. Sau mùa giải đầu tiên tại Hà Nội thu hút hàng trăm các chân sút tiềm năng và hàng ngàn khán giả đến cổ vũ cho giải đấu, Năm nay, chúng tôi mở rộng giải đấu cho cả khu vực Hà Nội và TP.HCM”.  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.