Thomas Muller: ‘Bayern Munich thắng Barcelona 8-2 hay hơn Đức thắng Brazil 7-1’

Giang Lao
Giang Lao
15/08/2020 09:21 GMT+7

Ngôi sao kỳ cựu Thomas Muller đều có mặt trong 2 chiến thắng vang dội của bóng đá Đức, nhưng lần này kết quả 8-2 của Bayern Munich trước Barcelona tại tứ kết Champions League được đánh giá hay hơn.

Theo Thomas Muller, người ghi cú đúp trong chiến thắng 8-2 của Bayern trước Barcelona rạng sáng nay (15.8): “Tại World Cup 2014, chúng tôi (tuyển Đức) thắng Brazil 7-1 (ở bán kết), nhưng chưa bao giờ kiểm soát được trận đấu như hiện nay. Đây là một cảm giác rất tuyệt, không gì diễn tả nổi. Bởi vì, bạn đối đầu trước một đối thủ rất lớn như Barcelona. Vì thế, đây là trận đấu rất đặc biệt cho chúng tôi”.

Barcelona 2-8 Bayern Munich, chưa phải thua đậm nhất; Hãy quên Messi và trọng dụng Coutinho

Ở trận đấu với Barcelona, các cầu thủ Bayern đã làm được điều chưa từng xảy ra đó là dội vào lưới đội bóng xứ Catalan đến 4 bàn sau hiệp 1. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử Barcelona thi đấu tại Champions League đã để thủng lưới đến 4 bàn ngay trong hiệp 1 trận đấu.
Điều này nói lên sự vượt trội của Bayern trước Barcelona ngay từ đầu trận đấu. Vì thế, Thomas Muller cũng cho rằng: “Chiến thắng trước Barcelona thật sự mang lại cảm giác khó tả, thật khó tin, nhưng Bayern đã hoàn toàn kiểm soát trận đấu theo ý mình. Không dễ để làm như vậy trước một đội như Barcelona có nhiều cầu thủ tài năng đặc biệt trong đội hình. Vì thế, chiến thắng này cũng hay hơn nhiều so với trận thắng năm 2014 của tuyển Đức trước Brazil (7-1)”.

Thomas Muller (giữa) đều ghi bàn mở tỷ số ở trận tuyển Đức thắng Brazil 7-1 và nay là Bayern thắng Barcelona 8-2

AFP

Cũng thật ngẫu nhiên trong 2 chiến thắng vang dội của bóng đá Đức, khi Thomas Muller đều là người ghi bàn mở tỷ số đó là ở trận bán kết World Cup 2014 khi tuyển Đức hạ Brazil 7-1, và nay cũng ở trận Bayern thắng Barcelona 8-2.

Thomas Muller nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận Bayern thắng Barcelona 8-2

AFP

Sau chiến thắng lớn của Bayern, cũng theo Thomas Muller: “Đây là thông điệp quá nặng ký của chúng tôi gửi tới mọi đối thủ còn lại trong cuộc đua vô địch Champions League. Tuy nhiên, Bayern phải nhanh chóng đặt chân trở lại mặt đất. Bởi vì ở trận tiếp theo, tỷ số sẽ bắt đầu trở lại là 0-0. Nhưng sẽ không là vấn đề gì cả. Chúng tôi biết các đối thủ cũng đã nhìn vào chúng tôi ở trận đấu ngày hôm nay với cặp mắt đầy dò xét. Vì thế, chúng tôi phải hết sức tỉnh táo, thư giãn và tập trung để thắng trận kế tiếp giành quyền vào chung kết”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.