Tuyển Đức đang trải qua năm tồi tệ nhất trong lịch sử

17/10/2018 11:02 GMT+7

Thất bại 1-2 trước tuyển Pháp trong trận đấu tại bảng 1, hạng A UEFA Nations League diễn ra rạng sáng nay khiến tuyển Đức lập một kỷ lục buồn.

[VIDEO] ĐỨC THUA PHÁP 1-2
Sau thất bại thảm hại ở World Cup 2018, tuyển Đức tiếp tục chuỗi thành tích tệ hại của mình. Thất bại 1-2 trước tuyển Pháp trong trận đấu rạng sáng nay là lần thứ 6 trong năm 2018, "Cỗ xe tăng" phải cúi đầu rời sân. Đây cũng chính là thành tích tệ hại nhất trong lịch sử của đội bóng từng 4 lần vô địch thế giới.
Trong năm 2018, tuyển Đức đã thua Brazil, Áo, Mexico, Hàn Quốc, Hà Lan và Pháp. Dù rằng thầy trò HLV Joachim Loew còn 2 trận đấu nữa vào tháng 11 gặp Nga (giao hữu) và Hà Lan (bảng 1, hạng A UEFA Nations League) nhưng 6 trận thua trong 1 năm đã là thành tích tồi tệ nhất trong lịch sử.
Tuyển Đức cũng trải qua 4 trận liên tiếp không thắng, đây là lần đầu tiên trong vòng gần 20 năm họ trải qua chuỗi trận như vậy. Lần gần nhất "Cỗ xe tăng" có chuỗi trận kém cỏi như vậy là từ tháng 10.1999 đến tháng 6.2000. Ngoài ra, tuyển Đức cũng có lần đầu tiên thua 2 trận đấu chính thức liên tiếp kể từ năm 2000.
Ở trận đấu diễn ra rạng sáng nay, tuyển Đức đã vượt lên dẫn trước tuyển Pháp nhờ pha đá phạt đền thành công của Toni Kroos. Tuy nhiên, Antoine Griezmann đã ghi 2 bàn trong hiệp 2 để giúp nhà đương kim vô địch thế giới lội ngược dòng thành công.
HLV Loew cho rằng tuyển Đức không gặp may trong trận đấu với tuyển Pháp Reuters
Là người phải chịu trách nhiệm chính cho màn trình diễn tệ hại của tuyển Đức nhưng HLV Loew lại tỏ ra hài lòng về màn trình diễn của đội nhà. Ông cho rằng trọng tài đã không chính xác khi cho tuyển Pháp được hưởng quả phạt đền ở cuối trận, tạo điều kiện cho Griezmann ghi bàn quyết định.
"Đó là một quyết định không công bằng, Matuidi đã tự té ngã. Chúng tôi ở cùng đẳng cấp với nhà đương kim vô địch thế giới. Thật không may khi chúng tôi không thể ghi thêm bàn trong hiệp 1. Chính vì vậy, chúng tôi đã không được hưởng cảm giác chiến thắng", Goal dẫn lời ông Loew. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.