Rộ tin M.U lên kế hoạch thay HLV Solskjaer

Giang Lao
Giang Lao
14/02/2020 07:51 GMT+7

Thông tin bất ngờ này xuất phát từ Pháp, khi tờ Le10 Sport cho biết “đã có một vài tiếp xúc của CLB Manchester United (M.U) với HLV Thomas Tuchel của PSG” thời gian gần đây. Điều này cho thấy ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” đã không ngồi im khi đội nhà sa sút từ đầu năm nay.

Tờ Le10 Sport cho biết, phía M.U ngoài tiếp xúc cũng đã có những đánh giá về HLV Tuchel và xem nhà cầm quân này là người thích hợp để dẫn dắt “Quỷ đỏ” trong tương lai gần, nhưng chỉ có thể vào mùa hè này trong trường hợp HLV Solskjaer phải ra đi.
Ngoài ông Tuchel, có tin M.U còn đặt mối quan tâm tới 2 HLV nổi tiếng đang rảnh rỗi hiện nay là Mauricio Pochettino và Massimiliano Allegri vào danh sách ứng viên thay thế ông Solskjaer.
CLB M.U sau kỳ nghỉ đông gần 2 tuần sẽ trở lại nước Anh từ cuối tuần này và chuẩn bị cho chuyến hành quân đến sân khách gặp Chelsea trên sân Stamford Bridge lúc 3 giờ rạng sáng ngày 18.2 tới.
Đây được xem là trận đấu then chốt và quyết định khả năng M.U có còn cơ hội tranh tốp 4 Ngoại hạng Anh mùa này nữa hay không, sau khi khởi đầu năm nay quá tệ hại chỉ thắng 1, hoà 1 và thua tới 3 trận khiến rớt xuống hạng 8 với 35 điểm thua Chelsea ở vị trí thứ 4 tới 6 điểm.

HLV Solskjaer đang chịu sức ép rất lớn hiện nay sau khi M.U khởi đầu năm 2020 rất tệ hại ở giải Ngoại hạng Anh

AFP

Theo Daily Mail, M.U phải giành được suất dự Champions League mùa tới thì HLV Solskjaer mới có khả năng được trụ lại và tiếp tục công việc tái thiết “Quỷ đỏ” còn dở dang của mình.
Nhưng khả năng này ở giải Ngoại hạng Anh là rất thấp vì họ còn bị sự cạnh tranh dữ dội của Tottenham, Sheffield United và cả Everton trong cuộc đua.
Ngoài ra, M.U còn cơ hội thông qua giải Europa League khi hiện vào vòng knock-out 1/16 gặp Club Brugge (Bỉ) thi đấu trận lượt đi lúc 0 giờ 55 ngày 21.2 tới, chỉ gần 3 ngày sau cuộc đại chiến với Chelsea.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.