Con gái huyền thoại Maradona ‘đòi sống chết’ khi bị cáo buộc... cướp nhẫn

Giang Lao
Giang Lao
08/02/2021 20:04 GMT+7

Con gái của huyền thoại Diego Maradona , Gianinna tuyên bố những kẻ cáo buộc cô lấy chiếc nhẫn của bố mình ‘đang âm mưu giết tôi để lấy nhẫn bán chia gia tài’.

Gianinna hiện bị luật sư Mario Baudry - đại diện cho con trai nhỏ tuổi nhất của Diego Maradona là cậu bé Diego Fernando Maradona Ojeda, 7 tuổi - tố cáo đã chiếm giữ trái phép một chiếc nhẫn đắt giá của bố mình có giá trị lên tới 300.000 euro.
Mario Baudry hiện cũng là bạn trai lâu năm của người tình cũ của Diego Maradona, Veronica Ojeda - người đã sinh cậu bé Diego Fernando Maradona Ojeda.
Vì vậy, Mario Baudry cũng đại diện cho Diego Fernando Maradona Ojeda để tranh chấp các tài sản thừa kế cùng với những người chị và anh cùng cha khác mẹ của mình.
Theo báo chí Argentina, gia tài của huyền thoại Maradona để lại có tổng giá trị gần 100 triệu euro, ngoài các bất động sản ở nhiều nơi, thì còn có rất nhiều đồ trang sức đắt giá trong đó có một chiếc nhẫn được định giá tới 300.000 euro mà huyền thoại này từng đeo khi nhận chức chủ tịch CLB Dynamo Brest.

Chiếc nhẫn mà huyền thoại Maradona từng đeo được định giá tới 300.000 euro, theo tờ Marca

AFP

Chiếc nhẫn này được Mario Baudry cáo buộc Gianinna đã chiếm giữ làm của riêng, sau khi được người đầu bếp riêng của Maradona là Monona và người trợ lý Maxi Camargo tiết lộ.
Theo Mario Baudry, Gianinna bắt buộc phải trao trả lại chiếc nhẫn này để bán và phân chia tài sản đồng đều cho những người có liên quan là các con của Maradona. Tuy nhiên, trước cáo buộc Gianinna đã phản ứng dữ dội. 

Maradona rất thương yêu cô con gái Gianinna, vì cùng tình yêu bóng đá và CLB Boca Juniors

AFP

Trên tài khoản cá nhân mạng xã hội Twitter, Gianinna - cũng là vợ cũ của tiền đạo Sergio Aguero - viết dòng tweet đanh thép: “Nếu bọn giết tôi để tìm lấy chiếc nhẫn mà tôi không có, tất cả bọn họ đều là đồng phạm”.
Động thái này của Gianinna đã tạo cuộc tranh cãi dữ dội ở Argentina, trong đó phần đông người hâm mộ nước này ủng hộ cô con gái của huyền thoại Maradona được giữ tài sản của bố, vì cô cùng người chị Dalma được xem là những người con chính thức với người vợ đầu, Claudia Villafane. Nhưng số khác cũng muốn Gianinna trao trả chiếc nhẫn để phân chia công bằng cho những người em còn lại cùng cha khác mẹ. Mặc dù vậy, Gianinna vẫn khẳng định cô không chiếm đoạt chiếc nhẫn của bố mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.