HLV Guardiola: ‘Man City không sợ M.U’

Tây Nguyên
Tây Nguyên
07/03/2021 16:40 GMT+7

HLV Pep Guardiola của Man City đang quyết tâm có chiến thắng thứ 22 liên tiếp trên mọi đấu trường khi đón tiếp M.U ở vòng 28 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 23 giờ 30 đêm nay (7.3, giờ VN).

HLV Guardiola đã thúc giục các cầu thủ Man City gia tăng khoảng cách giữa họ và M.U bằng chiến thắng trong trận derby thành Manchester lần này. Đội đầu bảng Man City hiện đã thắng 21 trận liên tiếp và có thể gia tăng cách biệt lên 17 điểm với M.U nếu đánh bại “Quỷ đỏ” trên sân nhà Etihad.

Man City đang thắng như chẻ tre

AFP

M.U đã đánh bại Man City 3 lần ở mùa giải trước, trong khi lượt đi của 2 đội này trên sân Old Traffod vào tháng 12 năm ngoái kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Vì vậy, nhiều thông tin cho rằng, Man City đang lo sợ bị M.U chặn đứng chuỗi trận thắng liên tiếp.
HLV của Man City nói: "Sợ hãi không phải là từ thích hợp để giải thích khi tôi tiếp cận một đối thủ. Tôi có sự tôn trọng rất lớn đối với đổi thủ nhưng tôi nghĩ vẫn có thể thua hoặc tôi có thể thắng. Chúng tôi biết chất lượng mà họ có và thực sự ấn tượng với lối chơi nhịp nhàng, pressing toàn sân, bản lĩnh ở nhiều khía cạnh. Chúng tôi chấp nhận thử thách và muốn có một trận đấu tốt để chiến thắng”.

HLV Guardiola không muốn một lần nữa thất vọng trước M.U

AFP

Guardiola nói thêm: "Tôi biết M.U gặp khó khăn như thế nào. Chúng tôi đã trải qua điều đó trong những năm qua và tôi có cảm giác rằng năm nào họ cũng là đội chơi hay hơn mùa trước. Họ là một đội bóng có chất lượng và trong hơn 1 năm họ không thua trên sân khách, đặc biệt là có kết quả tốt tại sân Etihad. Nhưng chúng tôi biết cơ hội mình có để gia tăng khoảng cách. Chúng tôi đã nói trong buổi tập về những gì phải làm để đánh bại họ trên sân nhà”.
Chiến lược gia người Tây Ban Nha có một đội hình hoàn toàn đầy đủ lần đầu tiên trong mùa giải này, với sự trở lại của hậu vệ Nathan Ake sau một vấn đề về cơ bắp, đồng nghĩa với việc Man City không có cầu thủ nào đang điều trị chấn thương.

M.U (áo sọc trắng) đã mất điểm ở nhiều trận gần đây

AFP

"Tin tốt cho chúng tôi, Nathan đã trở lại. Anh ấy đã tham gia một phần của buổi tập và cảm thấy thực sự tốt. Mọi người đều khỏe mạnh và điều đó rất quan trọng trong vài tuần tới trước kỳ nghỉ thi đấu quốc tế, và hy vọng mọi người sẽ trở lại tốt sau đó". Theo ông Guardiola, bất kỳ cầu thủ Man City nào bị cách ly khi trở về sẽ không bay về khoác áo tuyển quốc gia trong tháng này. “Chúng tôi sẽ chờ trận đấu này và có thể trận đấu tiếp theo chúng tôi sẽ nói về nó. Chúng tôi đang làm việc cực kỳ chăm chỉ, thời gian nghỉ giải lao diễn ra vào thời điểm quan trọng của mùa giải”, HLV Guardiola tuyên bố trước cuộc đụng độ M.U.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.