Lịch thi đấu, lịch phát sóng Ngoại hạng Anh đêm nay 12.12: Derby nảy lửa Manchester

Kim Chao
Kim Chao
12/12/2020 07:39 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng và dự đoán kết quả vòng 12 Ngoại hạng Anh diễn ra đêm nay 12.12 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Như một sự tình cờ, cả hai đội bóng của thành Manchester trước khi đụng nhau đêm nay đang có vị trí kề nhau trên bảng xếp hạng. Manchester United sau 4 trận thắng liên tục (West Ham 3-1, Southampton 3-2, West Brom 1-0 và Everton 3-1) đã vượt mặt đối thủ cùng thành phố để xếp ở vị trí thứ 6 với 19 điểm, hơn Man City đúng 1 điểm. "Man xanh" cũng mới có 2 chiến thắng ở Ngoại hạng Anh để trở lại tốp 10, họ cũng có những trận mở màn không như ý ở mùa giải này. 
Để lọt lưới đến 17 bàn sau 10 trận của mùa giải này, rõ ràng "Quỷ đỏ" đang gặp vấn đề ở hàng thủ, họ cũng là đội có hiệu số bàn thắng/bại thấp nhất trong top 9 (+2). Manchester United cũng là CLB kỳ lạ nhất khi phong độ của đội bóng càng trồi sụt thì chiếc ghế của HLV Solskjaer càng vững chắc, theo như lời hứa của các "sếp". Việc đối đầu với Manchester City trong lúc phong độ đang lên là một điều tốt với người hâm mộ Quỷ đỏ bởi nếu không có sự chuẩn bị chu đáo,  đại bại trước "Man xanh" là điều không thể chấp nhận được. Man United đã đánh bại đối phương 2-0 ở mùa bóng trước tại Old Trafford, hy vọng họ có thể tái lập thành tích để tìm một suất trong top 4, nơi vốn dành cho họ ở nhiều mùa bóng.
Ở trận đấu muộn, Chelsea nhiều khả năng sẽ gặp khó tại sân của Everton. Hai mùa bóng vừa qua, The Blues đều bại trận tại Goodison Park dù Everton không được tăng cường gì. Ở mùa bóng này, với bề dày nhân sự như thế, HLV Ancelotti hẳn sẽ biết cách làm khó đội quân của HLV Lampard. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.