Lịch thi đấu, lịch phát sóng Serie A đêm nay 13.12: Thời cơ của các ông lớn

Kim Chao
Kim Chao
13/12/2020 09:06 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng và dự đoán kết quả vòng 11 Serie A diễn ra đêm nay 13.12 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Các "ông lớn" của Serie A sẽ đồng loạt ra sân vào đêm nay và không phải đụng độ nhau. Vì vậy đây là cơ hội để họ "lụm" điểm dù khả năng của mỗi CLB là khác nhau.
Với 26 điểm có được, AC Milan không sợ mất ngôi đầu chí ít là sau vòng đấu này. Đã vậy, họ còn gặp đối thủ yếu Parma trên sân nhà San Siro và khả năng cao là họ tiếp tục giành chiến thắng để duy trì ngôi đầu bảng. Bám sát nhất là Inter Milan (22 điểm) sẽ có chuyến làm khách đến sân Cagliari, một đội bóng trung bình xếp ở nửa dưới bảng xếp hạng. Đây sẽ là cơn trút giận của Inter sau khi bị loại khỏi Champions League, thậm chí họ còn không được dự Europa League. Cũng hành quân xa nhà là AS Roma (18 điểm) và Juventus (20 điểm) nhưng sự khác biệt giữa hai đội này là phong độ. Roma vừa thua sấp mặt 0-4 trên sân Lazio ở vòng đấu trước trong khi Juventus đã "tìm lại bầu trời" bằng 3 chiến thắng gần nhất. Napoli (20 điểm) cũng có cơ hội vọt lên khi chỉ phải gặp Sampdoria trên sân nhà, nơi họ có chuỗi 3 trận bất bại gần đây nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.