HLV Polking: “Thẻ đỏ của Hoàng Thịnh sau khi va chạm với Hùng Dũng thay đổi trận đấu”

24/03/2021 07:45 GMT+7

HLV Polking cho biết việc Hoàng Thịnh bị thẻ đỏ sau khi va chạm với Đỗ Hùng Dũng đã khiến cục diện trận đấu có sự thay đổi.

CLB TP.HCM đã có mở đầu thuận lợi khi họ tạo ra nhiều cơ hội hơn so với Hà Nội. Đội chủ nhà có thế trận và tinh thần tốt hơn, họ kiểm soát bóng và tổ chức tấn công nhiều hơn. Tuy vậy,  tình huống phạm lỗi của Hoàng Thịnh với Đỗ Hùng Dũng đã thay đổi cục diện của trận đại chiến trên sân Thống Nhất: "Pha vào bóng của Hoàng Thịnh và tấm thẻ đỏ là bước ngoặt của trận đấu. CLB TP.HCM có trận đấu rất tốt ở khoảng thời gian trước đó, nhập cuộc với sự chuẩn bị tốt. Sau khi thủng lưới, chúng tôi vẫn chơi tốt, nhưng sau bàn thứ hai, trận đấu dường như an bài", HLV Polking chia sẻ.

Đỗ Hùng Dũng chấn thương nặng, HLV Park Hang-seo cấp tốc lao xuống sân

Phút 27 của trận đấu, Ngô Hoàng Thịnh có pha vào bóng nguy hiểm, khiến cho Đỗ Hùng Dũng gặp chấn thương nặng và phải đưa đi cấp cứu ngay lập tức. Theo chẩn đoán của bác sĩ bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh, tiền vệ của CLB Hà Nội bị gãy 1/3 dưới cẳng chân phải và dự định phẫu thuật trong ngày 24.3. Tất cả mọi người trên sân đều bàng hoàng khi chứng kiến pha chạm bóng của tiền vệ CLB TP.HCM, kể cả ông Polking: “Tình huống phạm lỗi của Hoàng Thịnh quả là một va chạm mạnh, nhìn phản ứng của cầu thủ là chúng ta có thể hiểu sự việc đó rất mạnh, để lại hậu quả lớn.” Bên cạnh đó, việc mất người từ sớm cùng với việc các cầu thủ chưa ổn định tâm lí, CLB TP.HCM đã bị thủng lưới ở phút 35, bàn thắng được ghi bởi Duy Mạnh. “Chúng ta là những người hoạt động trong nghề này, chúng ta có thể hiểu. Khi cầu thủ thấy đối phương đau đớn như vậy, tâm lý của cầu thủ 2 đội cũng bị dao động, dẫn tới những mất tập trung dù tôi không muốn lấy đó làm lý do cho màn trình diễn.

Đỗ Hùng Dũng gặp chấn thương nặng sau khi va chạm với Hoàng Thịnh

Khả Hòa

HLV Polking cũng cho biết, ông vẫn chưa nói gì với Hoàng Thịnh sau khi trận đấu kết thúc. HLV người Brazil mong rằng tiền vệ mang áo số 9 sẽ bình tĩnh trở lại và có cuộc trao đổi với ông.

HLV Park và đồng đội vào ngay bệnh viện thăm Hùng Dũng sau chẩn đoán gãy chân

CLB TP.HCM chỉ có 6 điểm sau 5 vòng đấu với 2 chiến thắng và 3 thất bại. Nếu như không có nhiều sự thay đổi tích cực thì khó lòng để 'Chiến hạm đỏ' có thể lọt vào top 6 tranh chức vô địch V-League 2021.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.