HLV Hoàng Anh Tuấn: 'U.19 Việt Nam sẽ chơi tốt hơn ở các trận đấu sau'

HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định U.19 Việt Nam sẽ chơi tốt hơn ở những trận đấu tới sau khi để cho U.19 Singapore cầm hòa 0-0 ở trận mở màn giải U.19 Đông Nam Á - Cúp Vietcombank 2016.


[VIDEO]: U.19 VIỆT 0-0 U.19 SINGAPORE
Có được 1 điểm trước chủ nhà, có lẽ HLV Trưởng U.19 Singapore Inoue Takuya cảm thấy rất hài lòng. Bởi U.19 Singapore ở mùa giải trước đã từng để thua U.19 Việt Nam đến 0-6. Ông Takuya nói: "Đây là trận đấu không dễ dàng với chúng tôi. Rất may U.19 Singapore thi đấu ổn định đến cuối trận đấu.
Tôi không có ý kiến gì về điểm yếu của Việt Nam, nhưng tôi vẫn thấy chúng tôi may mắn khi mà U.19 Việt Nam có nhiều cơ hội ghi bàn nhưng đều bỏ lỡ". 
Bên cạnh đó, HLV Inoue Takuya cũng khẳng định: "Đây là những cầu thủ tốt nhất của chúng tôi mang sang Việt Nam lần này".
HLV của U.19 Singapore cho rằng U.19 Việt Nam không biết tận dụng cơ hội Phạm Dự
Trong khi đó, HLV Hoàng Anh Tuấn tỏ ra khá bình thản khi bước vào phòng họp báo. Rất nhiều phóng viên muốn đặt câu hỏi với ông, tuy nhiên ông thầy của U.19 Việt Nam đều khôn khéo né tránh.
Lời đầu tiên ông Tuấn nói là "Tôi vẫn cho rằng cục diện của trận đấu không quá tệ". Tiếp đó ông Tuấn thừa nhận các học trò của ông đã bỏ qua khá nhiều bàn thắng mười mươi. Song ngay lập tức ông phủ nhận U.19 Việt Nam đang thiếu một tiền đạo giỏi. 
"Chúng ta có đầy đủ các cầu thủ giỏi, thừa sức dứt điểm, nhưng chưa thể hiện được. Chắc chắn các bạn sẽ thấy các em chơi tốt hơn ở các trận đấu sau", ông Hoàng Anh Tuấn quả quyết.
U.19 Việt Nam (áo trắng) phải cải thiện khâu dứt điểm ở những trận đấu tới Minh Tú
"Đây là bài học cho U.19 Việt Nam về sự chuẩn bị tâm lý, để các em có thể tự tin gặp các đối thủ sau", ông Tuấn trả lời câu hỏi của phóng viên về việc sẽ đối mặt như thế nào với các đội bóng lợi thế hơn U.19 Việt Nam về thể lực.
Cuối cùng, ông Hoàng Anh Tuấn cũng gửi lời cảm ơn đến các khán giả đã có mặt trên sân Hàng Đẫy để cổ vũ cho các học trò của ông trong trận đầu ra quân. Ông Tuấn cho rằng, sẽ có những sự khởi đầu gian nan, nhưng điều này sẽ không nói trước được điều gì cho tương lai của U.19 Việt Nam ở giải đấu này.
CĐV Việt Nam cổ vũ hết mình cho thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn Minh Tuyền
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.