Thắng sít sao SLNA, Quảng Nam đoạt Siêu cúp quốc gia 2018

24/02/2018 18:27 GMT+7

Với pha lập công duy nhất của trung vệ Thiago, đương kim vô địch V-League Quảng Nam đã có thêm danh hiệu Siêu cúp quốc gia sau khi vượt qua SLNA.

Tường thuật trực tiếp
Siêu cup QG
TRỰC TIẾP

Không gì thú vị bằng chuyện vừa ra tết lại được thưởng thức những ngôi sao của U.23 VN như Phan Văn Đức và Phạm Xuân Mạnh thi thố tài năng. CLB SLNA đã tuyên bố sẽ thưởng lớn nếu đánh bại Quảng Nam.

[VIDEO] 2 TUYỂN THỦ U.23 VIỆT NAM ĐÁ CHÍNH TRONG TRẬN TRANH SIÊU CÚP QUỐC GIA
Dĩ nhiên, đội bóng của HLV Hoàng Văn Phúc cũng hạ quyết tâm đoạt Siêu cúp bởi không lý gì một đội bóng chơi hay, hiệu quả trong suốt mùa 2017 lại muốn từ chối giành thêm một danh hiệu cao quý nữa. Đội trưởng Đinh Thanh Trung - Quả bóng vàng VN 2017, nhấn mạnh: “Chúng tôi rất háo hức được chạm trán với SLNA đầy sức trẻ mà trong đó đáng chú ý nhất có lẽ là Văn Đức và Xuân Mạnh - hai ngôi sao đã chơi rất hay ở giải U.23 châu Á. Quảng Nam không ngán ngại bất kỳ cá nhân nào của đối thủ và sẽ chơi tập trung cao độ, phát huy được hết thế mạnh của mình để giành chiến thắng”.
Đội đoạt Siêu cúp được thưởng 300 triệu đồng, đội còn lại được 200 triệu đồng. Trận đấu được tường thuật trên thethao.thanhnien.vn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.