Tin chuyển nhượng Bayern Munich: 'Hùm xám' săn lùng hậu vệ trẻ khắp nơi

Kim Chao
Kim Chao
07/02/2021 14:25 GMT+7

Bayern Munich chuẩn bị chi một phần lớn ngân sách cho chuyển nhượng mùa hè, tập trung vào cánh trái hàng thủ của mình với các cầu thủ còn rất trẻ.

Theo tờ AZ, hậu vệ đang được Bayern Munich quan tâm nhất lúc này là Luca Netz. Cầu thủ chỉ mới 17 tuổi đang tận hưởng một năm đột phá cùng Hertha Berlin với 6 lần ra sân ở Bundesliga cho đến thời điểm hiện tại. Cao 1,8 m, thuận chân trái, Luca Netz là tài năng trẻ đầy tiềm năng của bóng đá Đức.
Anh đã chơi ở vị trí hậu vệ trái trong phần lớn ở giải trẻ. Hertha Berlin cũng đã sử dụng anh trong vai trò đó, nhưng thể lực tốt cùng khả năng không chiến cực giỏi có thể giúp cầu thủ này chơi ở trung tâm hàng thủ trong tương lai.
Hậu vệ trẻ người Đức nhiều khả năng sẽ là phương án dự phòng cho Alphonso Davies trong mùa giải tới. Luca Netz có thể tham gia vào đội hình 2 của Bayern Munich để duy trì nhịp độ. Sự có mặt của hậu vệ trẻ này sẽ khiến HLV Flick điều chuyển Lucas Hernandez vào đá trung vệ để thay thế David Alaba sắp ra đi. Hernandez là trung vệ thuận chân trái duy nhất trong đội hình Bayern Munich hiện nay nên thường bị điều chuyển qua cánh trái mỗi khi Davies mất phong độ.
Dù gì thì Alphonso Davies vẫn là lựa chọn hàng đầu bên hành lang trái của Bayern Munich. Cầu thủ chạy cánh người Canada đã chơi bùng nổ, mang đến những tiếng "ồ" ngạc nhiên từ người theo dõi nhưng lại hay dính chấn thương.

Omar Richards mới 22 tuổi nhưng đã chơi bóng 5 năm

Ảnh: AFP

Ngoài Luca Netz, Bayern Munich cũng được cho là đang quan tâm hậu vệ Omar Richards của Reading khi liên tục tiếp cận hậu vệ 22 tuổi này trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua. Hậu vệ trái này sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do và cơ hội đã đến với những CLB đang quan tâm. Chỉ mới 22 tuổi nhưng Richards đã có gần 5 năm cống hiến cho Reading với 72 lần ra sân cùng 2 bàn thắng.
Bayern Munich chỉ hơi lấn cấn một xíu trong thương vụ Luca Netz bởi tuổi trẻ và đẳng cấp của hậu vệ này sẽ tốn số tiền kha khá của đội chủ sân Allianz Arena. Tuy nhiên,  cơ hội đầu quân cho Bayern Munich là quá hấp dẫn đối với bất kỳ cầu thủ nào. Biết đâu, điều thú vị sẽ xảy ra ở Bayern Munich khi có một hậu vệ 17 tuổi làm thủ lĩnh hàng phòng ngự của các nhà ĐKVĐ Champions League.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.