Thanh lý Prodell, Công Phượng 'gánh' hàng công TP.HCM

24/03/2020 10:00 GMT+7

Công Phượng sẽ gánh hàng công CLB TP.HCM sau khi đội chấm dứt hợp đồng với tiền đạo Viktor Prodell ngày hôm qua, 23.3 sau hơn 2 tháng ký hợp đồng.

“Cảm ơn anh vì những đóng góp cho CLB TP.HCM. Chúc anh gặp nhiều may mắn và thành công hơn nữa trong sự nghiệp của mình”, trên fanpage đội TP.HCM đã có lời chia tay cựu tuyển quốc gia người Thụy Điển.

Siêu cúp Quốc gia: Công Phượng ghi bàn mở tỷ số tuyệt đẹp

Prodell từng nhận được rất nhiều kỳ vọng khi chuyển đến chơi cho đội bóng TP.HCM từ CLB Orebro FK của Thụy Điển.Tuy nhiên, tiền đạo người Thụy Điển chỉ ra sân đúng 1 trận gặp Buriram United tại vòng loại AFC Champions League.

Prodell chỉ mới cống hiến cho TP.HCM 1 trận

Minh Tân

Thời gian còn lại, anh chấn thương và việc điều trị không có tiến triển tích cực. Vì thế, đội chủ sân Thống Nhất đã quyết định chia tay chân sút có thể hình lý tưởng này. Ngoài Prodell, TP.HCM cũng không thể sử dụng chân sút người Palestine Matias Jude, cầu thủ vừa tiếp tục bị chấn thương.
Như vậy, hiện trong tay của HLV Chung Hae-soung có 4 ngoại binh là Pape Diakite (Senegal), Amido Balde (Guinea-Bissau), Alex Lima (Brazil) và cựu tuyển thủ U.20 Hàn Quốc Seo Yong-duk. Tuy nhiên, Lima và Seo Yong-duk chỉ có thể chơi ở V.League, còn tại đấu trường AFC Cup 2020 họ phải đợi đăng ký ở giai đoạn 2.

"Gánh nặng" hàng công của CLB TPHCM đè lên vai Công Phượng

Minh Tân

Với tình hình này, gánh nặng trên hàng công sẽ “đè nặng” trên vai Công Phượng và trong thời gian qua anh vẫn là người thi đấu với phong độ tốt nhất. Bởi Phi Sơn cũng vừa dính chấn thương, tiền đạo ngoại binh Balde cũng không thật sự quá xuất sắc còn “gà son” Xuân Nam chỉ góp mặt từ băng ghế dự bị.
Hiện V-League 2020 đang tạm nghỉ vì dịch Covid-19. Hy vọng “Ronaldo Việt Nam” Phi Sơn sẽ sớm bình phục chấn thương để sớm trở lại chia sẻ “gánh nặng” trên hàng công cùng Công Phượng.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.