Tin chuyển nhượng Bundesliga sáng 4.6: Thêm một sao trẻ được Juventus quan tâm

Kim Chao
Kim Chao
04/06/2020 09:04 GMT+7

2 cầu thủ trẻ đang chơi ở Bundesliga tiếp tục làm ồn ào thị trường chuyển nhượng mùa hè sắp tới trong ngày hôm qua 3.6.

Marcus Thuram

Thuram ăn mừng cú đúp cuối tuần trước

Ảnh: Reuters

Cuối tuần trước, Marcus Thuram vừa lập cú đúp vào lưới Union Berlin ở vòng 29 Bundesliga giúp Monchengladbach giữ được 1 vị trí trong top 4. Đó đã là bàn thắng thứ 11 của con trai huyền thoại tuyển Pháp Lilian Thuram. Juventus đang rất khát khao có một tiền đạo trẻ, tài năng như thế nên họ đã ngay lập tức liên hệ với siêu cò Mino Raiola để đưa cầu thủ 22 tuổi này về chơi ở Serie A, theo juvefc.com.

Bruno Fernandes đẩy Lingard văng khỏi Manchester United

Trước đó, "Lão phu nhân" của bóng đá Ý có quan tâm đến Timo Werner nhưng cảm nhận rằng mình không thể cạnh tranh được với các đại gia ở Ngoại hạng Anh nên Juventus quay qua tiền đạo tài năng này. Thuram mới 22 tuổi lại được định giá khá mềm chỉ 22 triệu euro, còn  gì hợp lý hơn trong thời buổi Covid-19 làm tình hình tài chính khủng hoảng trầm trọng ở mọi nơi.

Tiếp tục là Timo Werner

Werner ghi bàn trong trận đấu muộn vòng 29 Bundesliga

Ảnh: Reuters

Có thêm hai đại gia khác ở Ngoại hạng Anh, ngoài Liverpool, nhảy vào trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo đang chơi cho RB Leipzig. Đó là Chelsea và Manchester United. Đặc biệt, Chelsea rất thèm muốn có Timo Werner, theo ESPN.
Chelsea dưới thời của HLV Frank Lampard đang giữ vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Cầu thủ ghi bàn hàng đầu của họ mùa này là Tammy Abraham mới ghi được 13 bàn thắng sau 29 vòng đấu. Những tiền đạo còn lại trên hàng công The Blues như Olivier Giroud hay Michy Batshuayi chỉ mới 3 lần lập công.

Timo Werner là ai, tài năng thế nào mà khiến Manchester United 'thèm muốn'?

Timo Werner là một tay săn bàn thượng hạng với 25 bàn cho RB Leipzig sau 29 trận ở Bundesliga, cầu thủ này còn 7 lần chuyền cho đồng đội ghi bàn. Con số này gần gấp đôi những gì mà cầu thủ ghi bàn hàng đầu hiện tại của Chelsea (Abraham) có được đến thời điểm hiện tại.
Trong sự nghiệp của mình tại Bundesliga, Werner đã chơi tổng cộng 217 trận, ghi 88 bàn thắng. Anh là dạng cầu thủ thách thức mọi hàng phòng ngự bằng tốc độ kinh hoàng và khả năng dứt điểm nhanh như điện. Đây là phong cách chơi bóng rất phù hợp với Ngoại hạng Anh. Chelsea đang có trong tay một loạt các cầu thủ "làm banh" giỏi như Willian, Jorginho và Mason Mount. Đây chính là những người tung các đường chuyền chất lượng cho Werner ghi bàn.
Nếu Chelsea theo đuổi Timo Werner, họ cần phải đoạt vé dự Champions League mùa tới.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.