Kết quả bóng đá lươt về Cúp C1-Champions League rạng sáng nay 11.3: Atalanta lại gây chấn động

Kim Chao
Kim Chao
11/03/2020 07:18 GMT+7

Châu Âu lại tiếp tục sửng sốt với Atalanta và RB Leipzig khi họ lọt vào tứ kết Champions League (Cúp C1 ) rạng sáng nay 11.3 (theo giờ VN) bằng lối đá tấn công đẹp mắt của mình.

Valencia 3-4 Atalanta (tổng tỷ số 4-8): Trong lịch sử bóng đá từ tiền thân là Cúp C1 cho đến Champions League như hiện nay, hiếm có cặp đấu play-off nào có tỷ số cao đến thế, ngoại trừ trận chung kết lịch sử năm 1960 khi Real Madrid thắng Frankfurt với tỷ số 7-3. Sau khi thắng Valencia 4-1 ở trận lượt đi bằng cú đúp của Hateboer, Atalanta hành quân đến Mestalla mà không cần nghĩ nhiều. Lợi thế cách biệt 3 bàn gần như giúp họ đặt "một chân rưỡi" vào vòng tứ kết cùng lối đá tấn công đẹp mắt tổng lực gây kinh ngạc cả bóng đá châu Âu.
Thế nhưng rạng sáng nay, trên sân đấu không có khán giả ở Tây Ban Nha, Atalanta chơi bóng theo kiểu  đáng nể để tiếp tục vượt qua đội chủ nhà Valencia với tỷ số 4-3. Đặc biệt, tiền đạo "lão tướng" 32 tuổi Josip Ilicic làm vang dội sân Mestalla ghi khi cả 4 bàn cho đội khách, trong đó anh sút thắng 2 quả penalty. Cũng đáng khen cho đội chủ nhà Valencia khi họ chơi bóng khá nhiệt tình và ghi được 3 bàn thắng để tạo nên một trận đấu play-off có tổng tỷ số 8-4 đầy phấn khích. Atalanta lọt vào tứ kết Champions League mùa này một cách xứng đáng. Lối chơi tấn công của Atalanta chính là thứ khán giả truyền hình mong đợi bấy lâu nay ở đấu trường vốn có quá nhiều đội bóng chơi tính toán.

Sabitzer ăn mừng cú đúp vào lưới Tottenham

Ảnh: Reuters

RB Leipzig 3-0 Tottenham (tổng tỷ số 4-0): Không gây tiếng vang như Atalanta nhưng RB Leipzig cũng trình làng kiểu đá bóng đầy nhiệt và nhờ đó, họ tiêu diệt đoàn quân của HLV Mourinho tại sân nhà một cách thuyết phục. Bàn thắng của Timo Werner trên chấm phạt đền ở lượt đi đem lại lợi thế không nhỏ cho đội chủ nhà trước trận đấu này nhưng họ đã minh chứng hơn 42.000 khán giả trên sân Red Bull Arena mới là thứ quan trọng nhất. Không cần tài năng đang được các ông lớn châu Âu chào đón Werner lên tiếng, tiền vệ Sabitzer đã lập cú đúp trước khi cầu thủ dự bị Forsberg ấn định chiến thắng 3-0 cho "Bò húc" trước Tottenham rệu rã, thiếu động lực cùng ông Mourinho hết "bài". Họ lọt vào tứ kết hoàn toàn xứng đáng với tổng tỷ số 4-0.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.