Bất an với Bùi Tiến Dũng, TP.HCM gia hạn hợp đồng với Thanh Thắng

13/10/2020 08:00 GMT+7

CLB TP.HCM vừa gia hạn hợp đồng ngắn hạn 1 năm với thủ môn Nguyễn Thanh Thắng trong bối cảnh cựu thủ thành U.23 Bùi Tiến Dũng chơi phập phù.

Liên tiếp được trao cơ hội bắt chính cho TP.HCM nhưng Bùi Tiến Dũng chưa chứng tỏ được khả năng, bị thủng lưới liên tục khiến đội nhà thảm bại.

Bắt gặp Bùi Tiến Dũng xem bạn gái Tây catwalk, diện váy cưới khoe vòng 1 gợi cảm

Ở trận mở màn giai đoạn 2, Bùi Tiến Dũng bị cất trên ghế dự bị, Thanh Thắng trở lại bắt chính, TP.HCM thua 0-2 trước Hà Nội nhưng cả 2 bàn thua đều không có lỗi của thủ môn. Thanh Thắng thậm chí còn được khen ngợi ở khả năng chọn vị trí, phán đoán tình huống đồng thời phối hợp tốt với hàng phòng ngự.

Thủ môn Thanh Thắng gia hạn hợp đồng với CLB TP.HCM

CLB TP.HCM

Ngày 12.10, CLB TP.HCM công bố gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Thanh Thắng. Đây là động thái cho thấy đội chủ sân Thống Nhất chưa an tâm với Bùi Tiến Dũng, đành trông chờ vào Thanh Thắng. Tuy vậy, hợp đồng ngắn hạn 1 năm với thủ thành 30 tuổi trên cho thấy TP.HCM vẫn trông chờ Bùi Tiến Dũng trưởng thành bởi hợp đồng của anh với đội bóng kéo dài tận năm 2022.

Bùi Tiến Dũng khó chiếm lại suất bắt chính ở CLB TP.HCM

Khả Hòa

Nhiều nhận định cho rằng với việc CLB TP.HCM gia hạn hợp đồng ngắn hạn sang đến năm sau với Thanh Thắng trùng thời điểm thủ môn số 1 tuyển Việt Nam Đặng Văn Lâm hết hợp đồng với CLB Muangthong United (Thái Lan). Khi đó TP.HCM thuận lợi cho việc chiêu mộ thủ môn Văn Lâm, bởi đây là thương vụ mà đội này mong muốn ngay từ thời điểm này. Nếu Văn Lâm về sân Thống Nhất, cơ hội ra sân của Bùi Tiến Dũng sẽ càng hẹp.

Công Phượng gãy xương, có thể sớm từ giã TP.HCM

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.