Đội tuyển futsal Việt Nam thắng tưng bừng tại Tây Ban Nha

15/02/2020 19:20 GMT+7

Đội tuyển futsal Việt Nam đã có trận thắng đầu tiên trong chuyến tập huấn tại Tây Ban Nha, 6-2 trước CLB Malaga CF tại nhà thi đấu Polideportivo Ciudad Jardin.

Đây là một trong ba trận đấu giao hữu của đội tuyển futsal Việt Nam trong chuyến tập huấn tại Tây Ban Nha nhằm chuẩn bị cho giải VCK Futsal châu Á 2020.
Đội bóng Malaga CF với dàn cầu thủ đầy kỹ thuật bắt đầu trận đấu rất tự tin. Tuy nhiên đội tuyển futsal Việt Nam sau 5 ngày đã thích nghi với thời tiết đã thể hiện một bộ mặt rất khác so với trận thua 1-3 trước UMA Antequera vài ngày trước.

Các cầu thủ Việt Nam đã hòa nhập rất tốt tại Tây Ban Nha

VFF

Ngay ở phút thứ 2 của hiệp 1, đội tuyển futsal Việt Nam của HLV Minh Giang đã có một pha phối hợp đẹp mắt và Minh Trí đã ghi bàn thắng đầu tiên của trận đấu. Vẫn với những pha phối hợp rất ăn ý và đẹp mắt, Việt Nam đã có thêm 4 bàn thắng do công của Nhan Gia Hưng ở phút thứ 7 và Vũ Đức Tùng ghi liên tiếp 2 bàn ở các phút 13 và 16 cùng pha đá phản vào lưới nhà của đội bạn. Trong khi đối thủ chỉ ghi được 1 bàn ở hiệp đấu này.
Sau giờ nghỉ giải lao HLV Minh Giang đã đẩy đội hình lên cao để thử nghiệm những chiến thuật mới. Malaga CF cũng đã có những thay đổi nhất định trong lối chơi. Trong hiệp 2, đội tuyển futsal Việt Nam có nhiều cơ hội tiếp cận khung thành đối thủ, nhưng rất tiếc chỉ có 1 tình huống được hiện thực hoá thành bàn thắng của Đặng Anh Tài ở phút 40 và cũng để đối phương gỡ thêm 1 bàn nữa.

Thầy trò HLV Minh Giang chơi chắc chắn trong trận đấu với Malaga

VFF

Với kết quả chung cuộc 6-2 nghiêng về đội tuyển futsal Việt Nam, có thể nói rằng thầy trò Minh Giang đang dần tìm ra lối chơi phù hợp nhất cho đội tuyển vào thời điểm này. Ngày 18.2, đội tuyển futsal Việt Nam sẽ có trận đấu cuối cùng trong chuyến tập huấn với CLB Real Betis.

Đội trưởng Trần Văn Vũ trở về Việt Nam chịu tang cha

Trước trận đấu với Malaga CF, đội trưởng đội tuyển futsal Việt Nam Trần Văn Vũ đã chia tay các đồng đội để ra sân bay về nước sau khi đón nhận hung tin cha của anh đã đột ngột qua đời tại Bình Phước. Trận đấu bắt đầu với Malaga, hai đội bóng đã có phút mặc niệm cho người bố vừa qua đời của đội trưởng Trần Văn Vũ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.