AC Milan sốc khi Ibrahimovic tái nhiễm Covid-19 trước trận derby nổi tiếng của Ý

Tây Nguyên
Tây Nguyên
09/10/2020 07:27 GMT+7

Tiền đạo ngôi sao Zlatan Ibrahimovic nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ trận derby thành Milan trong tháng này sau khi AC Milan thông báo rằng cầu thủ kỳ cựu người Thụy Điển đã xét nghiệm dương tính với Covid-19 một lần nữa.

Theo AFP, Ibrahimovic, người đã bị cách ly 2 tuần trước khi lần đầu tiên có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19, phải xét nghiệm âm tính 2 lần trước khi có thể trở lại đội hình AC Milan chuẩn bị cho trận derby với Inter tại San Siro vào ngày 17.10.

Serie A | Milan 3 - 0 Spezia | Ibra dưỡng bệnh, sao trẻ thay nhau tỏa sáng

Hậu vệ người Brazil, Leo Duarte, người có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 gần nhất đã cho kết quả âm tính, nhưng cũng đang tiếp tục bị cách ly. CLB AC Milan cho biết những cầu thủ còn lại đều có kết quả xét nghiệm âm tính.

Gagliardini (phải) là cầu thủ Inter Milan mới nhất nhiễm Covid-19

AFP

Đối thủ của AC Milan là Inter cũng đã bị Covid-19 tấn công, khi đội bóng này hôm 8.10 thông báo về việc các tiền vệ Radja Nainggolan và Roberto Gagliardini đã có kết quả dương tính. Hai trường hợp mới của Inter được công bố 1 ngày sau khi có thông tin cho rằng hậu vệ Milan Skriniar của Slovakia và tuyển thủ U.21 Ý, Alessandro Bastoni (đều của Inter) cũng nhiễm Covid-19 sau khi gia nhập các đội tuyển quốc gia.

Serie A | Lazio 1 - 1 Inter | Điểm nhấn 2 bàn thắng, 2 thẻ đỏ

Ibrahimovic lần đầu tiên có kết quả xét nghiệm dương tính vào ngày 24.9 và chân sút kỳ cựu người Thụy Điển sau đó viết một tin nhắn trên tài khoản mạng xã hội rằng: "Covid đã rất can đảm để thách thức tôi. Ý tưởng tồi!" Tiền đạo 39 tuổi kể từ đó đã đăng lên mạng xã hội đoạn video ghi lại cảnh anh tập luyện ở nhà.

HLV Conte (trái) lo lắng khi Covid-19 tấn công đội hình Inter trước trận derby Milan

AFP

Bất chấp sự vắng mặt của Ibrahimovic, AC Milan đã khởi đầu mùa giải mới khá tốt, khi leo lên vị trí thứ 2 ở Serie A với 3 trận toàn thắng và lọt vào vòng bảng Europa League. Ibrahimovic đã gia hạn hợp đồng với AC Milan thêm 1 năm sau 6 tháng thi đấu ở mùa giải trước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.