Công Phượng lý giải thất bại bất ngờ của CLB TP.HCM trước Sài Gòn FC

Hoàng Quỳnh
Hoàng Quỳnh
12/06/2020 21:39 GMT+7

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng thi đấu suốt trận derby nhưng không thể “nổ súng” cho TP.HCM trước Sài Gòn FC. Tồi tệ hơn, đội bóng của anh thất thủ trước đối thủ vốn bị đánh giá thấp hơn.

Trở lại sau khi vắng mặt ở vòng 3 vì bận làm lễ thành hôn, Công Phượng thi đấu đầy xông xáo, nỗ lực nhưng vẫn không thể cùng đồng đội xuyên thủng được hàng phòng ngự của Sài Gòn FC. Không những không ghi bàn, đội bóng của Công Phượng còn bị “dội gáo nước lạnh” khi để Pedro đánh đầu ghi bàn thắng ấn định tỷ số 1-0 cho Sài Gòn FC.

Công Phượng (phải) chơi đầy nỗ lực nhưng không lập công cho TP.HCM

Độc Lập

Lý giải về trận thua “khó nuốt” này, Công Phượng nói: “Chúng tôi cũng tạo ra được một số cơ hội nhưng không tận dụng thành công. Trong khi đó đối thủ tận dụng được cơ hội từ tình huống cố định nên giành chiến thắng. Toàn đội đã rất nỗ lực nhưng bóng đá là như thế, hai đội có cơ hội như nhau, chúng tôi không tận dụng thành công và phải trả giá. Chúng tôi sẽ cố gắng nhiều hơn ở những trận đấu tới”.

Pedro (phải) ghi bàn thắng duy nhất mang về chiến thắng cho Sài Gòn FC

Độc Lập

Nguyễn Công Phượng cũng tiết lộ thời gian nghỉ quá lâu vì dịch bệnh Covid-19 đã ảnh hưởng đến phong độ của anh và toàn đội. “Ở 2 vòng đầu V-League trước khi dịch xảy ra, chúng tôi thi đấu rất tốt ở cả V-League lẫn AFC Cup. Tuy nhiên thời gian nghỉ dịch kéo dài đã khiến chúng tôi gặp khó khăn để quay trở lại. Bản thân tôi sẽ nổ lực hòng cải thiện bản thân và cống hiến cho đội bóng”, Công Phượng nói.

Công Phượng quyết tâm cải thiện bản thân

Độc Lập

Kể từ khi trở lại sau dịch bệnh Covid-19, Công Phượng cùng CLB TP.HCM thi đấu chật vật, họ hòa 0-0 trước Đà Nẵng và đi tiếp vào tứ kết nhờ thắng trên chấm luân lưu. Ở vòng 3 V-League, TP.HCM hòa 0-0 trước Hải Phòng và hôm nay thất thủ 0-1 trước Sài Gòn FC. Một phong độ rất đáng báo động của Công Phượng và các đồng đội.

Công Phượng chưa ghi bàn tại V-League, HLV Chung Hae-seong chỉ ra lí do

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.