Vì sao áo đấu tuyển Nigeria gây sốt?

02/06/2018 19:05 GMT+7

Không phải các đội tuyển hùng mạnh như Brazil, Pháp, Đức hay Argentina mà là tuyển Nigeria mới là ' nhà vô địch tuyệt đối về bán áo đấu' ở World Cup 2018.

[VIDEO] NIGERIA MẶC TRANG PHỤC MỚI THI ĐẤU VỚI ANH 

Trong đêm 1.6 (giờ VN), tại khắp các cửa hàng bán đồ thể thao ở London, Anh hàng ngàn người hâm mộ xếp hàng nhiều giờ đồng hồ kiên nhẫn chờ mua… áo đấu tuyển Nigeria. Đây là điều chỉ xảy ra có mỗi khi hãng Apple trứ danh ra một sản phẩm điện thoại thông minh iPhone đời mới.

Nhiều người xếp hàng chờ mua áo tuyển Nigeria tại London AFP

Vậy vì sao người hâm mộ lại quan tâm muốn mua áo đấu của tuyển Nigeria đến vậy?. Giữa lúc 31 đội tuyển khác dự World Cup cũng đã ra mắt áo đấu mới nhưng không hề gây sốt. Theo LĐBĐ Nigeria, đợt mở bán áo đấu tuyển Nigeria hôm 1.6 với số lượng không được tiết lộ, nhưng mọi cửa hàng và các trang bán trực tuyến đều đã bán hết sạch chỉ trong vòng có… 3 phút. Một kỷ lục khó tin.

Theo trang BBC Sport tìm hiểu, không chỉ có CĐV Nigeria tìm mua mà nhiều CĐV trung lập khác cũng tìm mua áo đấu Nigeria vì nó rất đẹp, lạ mắt và đặc biệt là thiết kế của chiếc áo đấu này gây ấn tượng với tông màu xanh dương, đen và trắng rất trẻ trung và mạnh mẽ.

Áo đấu Nigeria đẹp, lạ mắt và đặc biệt được thiết kế gây ấn tượng Chụp màn hình

Mỗi chiếc áo tuyển Nigeria được bán với giá 64,95 bảng. Sau đợt bán vừa rồi, LĐBĐ Nigeria cho biết họ đã nhận thêm đến 3 triệu đơn đăng ký mua áo đấu của đội tuyển.

Giới truyền thông phải kinh ngạc với tốc độ người hâm mộ mua áo đấu tuyển Nigeria chỉ trong vòng 3 phút đã hết sạch, và nay có thêm 3 triệu đơn đăng ký mới Chụp màn hình

Tuyển Nigeria sẽ mặc ra mắt chính thức chiếc áo đấu mới gây sốt này trong trận giao hữu gặp tuyển Anh diễn ra tối ngày 2.6 lúc 23 giờ 15 trên sân Wembley.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.