HLV Klopp nguyền rủa cầu thủ, nhờ CĐV giúp sức hạ Man.City

Giang Lao
Giang Lao
04/10/2018 14:35 GMT+7

Sau trận thua sốc trước Napoli 0-1 rạng sáng ngày 4.10 tại lượt thứ 2 vòng bảng Champions League, HLV Jurgen Klopp (Liverpool) đã đay nghiến các cầu thủ của mình đá dở tệ, và kỳ vọng cuối tuần này tại sân Anfield phải nhờ CĐV giúp sức mới đánh bại Man.City.

Ông Klopp nói đầy khó chịu về màn trình diễn của các cầu thủ Liverpool trước Napoli: “Chúng tôi khởi đầu rất tốt. Nhưng rồi, trong hiệp 2 thì chẳng tốt bao nhiêu. Sẽ luôn là dấu hiệu rất tệ hại mỗi khi bạn nhìn thấy thủ môn của mình đang là cầu thủ chơi hay nhất. Vì rõ ràng là các cầu thủ còn lại chơi rất tệ và thủ môn phải làm việc vất vả để cứu thua”.

Ở trận thua Napoli, ông Klopp cũng thừa nhận bản thân mình rất xấu hổ vì Liverpool cả trận chẳng tạo một cú sút nào trúng đích nào. Vị chiến lược gia người Đức nói: “Tôi không nhớ lần gần nhất chúng tôi rơi vào hoàn cảnh này khi nào. Khi bạn chẳng tạo được 1 cơ hội ghi bàn nào thì không xứng đáng có được gì hết. Napoli đã chơi tốt hơn và thắng xứng đáng”.

Việc chân sút Mohamed Salah mất phong độ, đang khiến Liverpool sa sút AFP

Theo đó, thì lần gần nhất Liverpool chẳng tạo được cơ hội ghi bàn nào trong 1 trận đấu là từ hồi tháng 2.2006 ở trận thua Benfica 0-1 cũng tại Champions League.

Ngoài thua trận, Liverpool còn bị thiệt hại khi tiền vệ trị giá 53 triệu bảng Naby Keita bị chấn thương nặng ở lưng rời sân sớm ngay phút 17, và đến thẳng bệnh viện kiểm tra. Keita gần như chắc chắn không thể ra sân cuối tuần này khi Liverpool trở về sân nhà Anfield tiếp đón Man.City để tranh lại ngôi đầu bảng bị mất ở vòng trước.

tin liên quan

Champions League: Đêm buồn cho bóng đá Anh

Sau 1 ngày hai đội bóng thành Manchester chia nửa buồn vui, thì rạng sáng ngày 4.10, hai đại diện còn lại của giải Ngoại hạng Anh là Tottenham và Liverpool đều nhận thất bại ở lượt thứ hai vòng bảng.

Với phong độ bỗng dưng sa sút sau màn khởi đầu mùa giải ấn tượng nhất trong lịch sử, Liverpool hiện trải qua 3 trận liền không thắng gồm thua Chelsea 1-2 ở Cúp Liên đoàn, thua Napoli và hòa cũng Chelsea 1-1 ở vòng 7 Ngoại hạng Anh cuối tuần trước, khiến HLV Klopp rất bực bội.

Keita rời sân sớm vì chấn thương, và gần như sẽ vắng mặt thi đấu cuối tuần này AFP

Theo nhà cầm quân này: “Tôi hy vọng là cuối tuần này các cầu thủ sẽ tìm lại tinh thần và động lực sau các trận không vui vừa qua. Nhưng chúng tôi chỉ có 3 ngày để hồi phục. Đó là một vấn đề. Nhưng tôi tin khi trở lại Anfield mọi sự sẽ khác, CĐV chúng tôi sẽ tiếp sức để đội nhà trở lại con đường chiến thắng”.

Trong khi đó, Man.City có lợi thế hơn Liverpool 1 ngày nghỉ và tinh thần cũng phấn chấn trở lại sau khi có chiến thắng trước 1899 Hoffenheim 2-1 sau cú sốc thua Lyon 1-2 trận ra quân ở Champions League. Ngoài ra, ở Ngoại hạng Anh từ sau trận hòa Wolverhampton 1-1, Man.City đang có 4 chiến thắng liên tiếp để lấy lại ngôi đầu giữa lúc Liverpool bị Chelsea cầm chân kết thúc chuỗi trận toàn thắng trước đó.

Trận đại chiến Liverpool gặp Man.City ở vòng 8 giải Ngoại hạng Anh diễn ra cuối tuần này lúc 22 giờ 30, ngày 7.10 (giờ VN).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.