Bùi Tiến Dũng tổ chức đám cưới hoành tráng như Công Phượng

03/12/2020 20:40 GMT+7

Đám cưới của Công Phượng được quan tâm nhất trong số các đám cưới của giới cầu thủ khi tổ chức ở 3 địa điểm: Sài Gòn, Phú Quốc và Nghệ An. Không chịu kém cạnh, trung vệ Bùi Tiến Dũng cũng lên lịch tổ chức tiệc cưới hoành tráng của mình.

Trong những ngày qua, dù chỉ mới "nhá" ảnh cưới, trung vệ Bùi Tiến Dũng (Viettel) đã nhận được “mưa” lời chúc mừng của các sao bóng đá Việt và người hâm mộ bóng đá trên cả nước. Với gương mặt điển trai, nụ cười sáng, Bùi Tiến Dũng rất đẹp đôi bên cạnh Khánh Linh - vợ sắp cưới của anh.
Mạnh mẽ trên sân cỏ, nhưng Bùi Tiến Dũng cũng rất lãng mạn, khi cầu hôn Khánh Linh ngay trên sân Thống Nhất lúc Viettel đăng quang ngôi vô địch V-League 2020. Không để vợ mình thiệt thòi, Bùi Tiến Dũng cũng đã lên lịch tổ chức tiệc cưới của mình ở 3 địa điểm, tại các nhà hàng sang trọng ở Hà Tĩnh, Bắc Ninh và Hà Nội.

Chỉ vừa "nhá" ảnh cưới, Bùi Tiến Dũng đã nhận lời khen tới tấp

Facebook nhân vật

Theo dự kiến, tiệc cưới đầu tiên sẽ diễn ra tại quê Tiến Dũng ở Hà Tĩnh ngày đầu năm tháng 1.2021. Sau đó, tiệc cưới thứ 2 được tổ chức tại quê của cô dâu ở làng quan họ Bắc Ninh trong 2 ngày 7 và 8.1. Sau lễ cưới ở nhà gái, cả Tiến Dũng và Khánh Linh sẽ làm tiệc cưới thứ 3 ở Hà Nội vào ngày 10.1 để mời bạn bè hai bên và giới bóng đá.
Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh đã có với nhau cô công chúa nhỏ rất xinh xắn luôn được các cầu thủ ở tuyển Việt Nam yêu mến và rất nhiều người nhận làm cha đỡ đầu. Vì thế, hầu hết ngôi sao ở tuyển Việt Nam đều tuyên bố sẽ quậy tung trời trong tiệc cưới của anh Tư (biệt danh thân mật của Bùi Tiến Dũng), để giúp người đồng đội của mình có những kỷ niệm đáng nhớ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.