Bóng đá Ý rúng động vụ cầu thủ bị đốt xe

Tây Nguyên
Tây Nguyên
11/03/2019 15:05 GMT+7

Nỗi ám ảnh bạo lực vừa tiếp tục được khơi dậy ở bóng đá Ý sau vụ một cầu thủ ngôi sao của CLB Foggia (đội đang chơi ở Serie B) bị đốt xe sau trận thua của đội nhà.

Theo báo giới Ý, sau trận thua 0-1 trước đối thủ kình địch Lecce ở vòng 27 Serie B diễn ra hôm 9.3 (giờ địa phương), chiếc xe của tiền đạo Pietro Iemmello của CLB Foggia đã bị đốt cháy rụi. Điều tra ban đầu tiết lộ những kẻ chủ mưu vụ đốt xe nhắm vào các nhân vật chủ chốt của CLB Foggia, đội bóng đang khủng hoảng phong độ khi rớt xuống nhóm cầm đèn đỏ sau thất bại nói trên.
Chủ tịch CLB Foggia là Fedele Sannella CHỤP MÀN HÌNH
Truyền thông địa phương cho hay chiếc xe hơi của Iemmello đã bị đốt cháy vào đầu giờ sáng 10.3 sau trận thua Lecce. Đáng nói hơn, chiếc xe của chân sút này không phải chiếc xe duy nhất bị đốt, mà những kẻ đốt xe dường như muốn thực hiện một loạt cuộc tấn công vào các nhân vật chủ chốt tại CLB Foggia. Bởi những thiết bị nổ sau đó đã được tìm thấy được ném vào một chiếc xe thuộc sở hữu của CLB, gia đình Fedele Sannella (ông chủ đội bóng) và vào ngôi nhà của tiền vệ Massimiliano Busellato.
Một tuyên bố từ CLB Foggia đã lên án đối với hành động nói trên, đồng thời ví nó là “các cuộc tấn công tệ hại” và “những hành vi nhỏ nhặt không liên quan đến bóng đá nhưng làm mờ hình ảnh của cả một cộng đồng. Ngoài ra, Thị trưởng Foggia Franco Landella chia sẻ trên tài khoản Twitter mô tả sự vụ việc là một sự xấu hổ, rằng: “Không có chỗ cho bạo lực trong thể thao. Tất cả người hâm mộ Foggia hy vọng rằng đội có thể trụ lại Serie B và các hành vi xấu chỉ làm tổn thương đội bóng và toàn thành phố”.
Với thành tích tệ hại trên, CLB Foggia đã quyết định sa thải HLV Pasquale Padalino.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.