Real Madrid sẽ biến Hazard thành bản hợp đồng 'bom tấn' vào hè 2018

20/12/2017 19:10 GMT+7

HLV Zinedine Zidane của Real Madrid chưa bao giờ giấu diếm sự ngưỡng mộ của mình đối với Eden Hazard. Trong hơn 1 năm qua, cứ mỗi lần nhắc đến tên Hazard là Zidane lại dành cho ngôi sao người Bỉ những lời có cánh.

Việc Zidane muốn sở hữu một cầu thủ như Hazard trong đội hình Real Madrid là có thực. Và việc CLB Hoàng gia Tây Ban Nha đang có những bước đi quan trọng trong kế hoạch đưa Hazard về Bernabeu vào mùa hè năm sau cũng hoàn toàn là thực.
Theo Dario Gol, giữa Real và đại diện của Hazard có vẻ như đã đạt được kha khá thỏa thuận quan trọng, đặc biệt là chế độ đãi ngộ trong trường hợp “số 10” Chelsea gia nhập Bernabeu sau VCK World Cup 2018.

tin liên quan

Nhờ Conte, Hazard còn hay hơn thời Mourinho
Trong 11 trận đá chính kể từ tháng 10 tới nay, mình Hazard đặt dấu giày trong 12 tình huống ghi bàn của Chelsea. Đấy là những thông số chuyên môn vô cùng ấn tượng cho thấy giá trị và đẳng cấp của anh.
Trong bối cảnh không ai dám chắc Cristiano Ronaldo sẽ duy trì trên đỉnh cao được bao lâu nữa còn Gareth Bale làm bạn với giường bệnh nhiều hơn là sân bóng thì việc Real quyết tâm trong thương vụ mua Hazard là hoàn toàn dễ hiểu.
Nên nhớ, Real là đội bóng sở hữu gần chục thương vụ chuyển nhượng phá kỉ lục thế giới kể từ đầu thế kỉ 21 và nếu họ trở thành cái tên tạo ra một vụ “bom tấn” trong mùa hè 2018 thì cũng chẳng làm ai ngạc nhiên.
Chelsea, dĩ nhiên,sẽ làm tất cả để giữ ngôi sao số 1 của họ ở lại Stamford bridge. Nhưng những diễn biến gần đây cho thấy Hazard đang ngả theo hướng Real nhiều hơn. Anh nói khá nhiều về Real, về Zidane trong vài tháng qua và tỏ ra thờ ờ trước những đề nghị ký mới hợp đồng của Chelsea. Hazard có lẽ hiểu rằng, chỉ có thể khoác áo CLB cỡ Real thì con đường chinh phục “Quả bóng vàng” của anh mới hanh thông được.
Thủ môn Kepa chuẩn bị chuyển đến Real Madrid AFP
Vụ Hazard nếu thuận lợi thì Real cũng chỉ có thể sở hữu ngôi sao này sau ít nhất là 6-7 tháng nữa. Nhưng ngay trong tháng 1 tới, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ đón về Bernabeu 1 tân binh. Không phải là hảo thủ trên hàng công mà là một cái tên cho vị trí gác đền.
Theo AS, Real chuẩn bị chi 20 triệu euro để mua lại hợp đồng giữa thủ môn 23 tuổi Kepa Arrizabalaga và Bilbao. Kepa là 1 trong những thủ môn trẻ người Tây Ban Nha nhận được nhiều sự kì vọng nhất ở thời điểm hiện tại.
Việc Real chốt hạ thương vụ Kepa nội trong khoảng chục ngày tới có thể coi là dấu chấm hết cho những nỗ lực theo đuổi 2 thủ môn hàng đầu của Premier League, David De Gea và Thibaut Courtois.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.