Lịch thi đấu, lịch phát sóng UEFA Nations League rạng sáng 18.11: Đại chiến TBN - Đức

Kim Chao
Kim Chao
17/11/2020 08:11 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng và dự đoán kết quả lượt cuối vòng bảng UEFA Nations League diễn ra rạng sáng 18.11 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Tây Ban Nha và Đức sẽ bước vào trận chiến cuối cùng của bảng D để giành vé vào vòng play-off. Với 1 điểm ít hơn, chủ nhà Tây Ban Nha buộc phải thắng mới đủ điều kiện và về mặt lý thuyết, đó là điều không khó đối với đội bóng của HLV Luis Enrique. Tuy nhiên, tuyển Đức đang đá rất lên chân trong những trận đấu gần đây và ông Joachim Loew cũng muốn "rửa" nỗi nhục đứng chót bảng ở mùa giải năm ngoái, nếu không nhờ UEFA can thiệp, tuyển Đức đã phải xuống hạng B mùa này rồi. Vì vậy,  trận đấu này được quan tâm hơn rất nhiều so với trận tranh suất trụ hạng giữa Ukraine (6 điểm) và Thụy Sĩ (3 điểm) mà đội chủ nhà Thụy Sĩ buộc phải giành chiến thắng.
Ở bảng C, mọi việc đã ngã ngũ khi vé đi tiếp đã thuộc về tuyển Pháp, vấn đề còn lại ở bảng này là chiếc vé trụ hạng sẽ thuộc về ai. Cả Croatia và Thụy Điển đều có 3 điểm cùng hiệu số bàn thắng bại -6 nhưng Croatia được xếp trên nhờ ghi nhiều bàn thắng hơn. Cả hai đều không thể tự quyết số phận của mình nên vừa đá vừa nghe ngóng kết quả của trận đấu còn lại.  Nhiều khả năng Thụy Điển sẽ phải chia tay hạng A mùa này. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.