Tân binh M.U bị 'cách ly' 1 tháng tại Anh mới được ra sân

Giang Lao
Giang Lao
09/02/2020 10:26 GMT+7

Tiền đạo Odion Ighalo của Manchester United (M.U) mượn từ Shanghai Shenhua ở Trung Quốc dù hoàn tất kịp thời gian của kỳ chuyển nhượng và cũng kịp bay sang Anh, nhưng vì dịch virus Corona đang bùng phát khiến anh chưa thể tập luyện cùng CLB mới.

Nguyên do vì Ighalo đến từ vùng có dịch bệnh nên thời gian qua không thể tập luyện cùng CLB mới, và hiện cũng chưa đủ 14 ngày theo dõi xem có bị nhiễm virus Corona hay không.
Theo HLV Solskjaer phát biểu trên kênh MUTV: “CLB đi tập huấn ở Tây Ban Nha, nhưng Ighalo không thể đi cùng đội. Cậu ấy rất muốn có mặt để làm quen với mọi người và tham gia tập luyện.
Tuy nhiên, việc các nước đang thắt chặt kiểm soát sự di chuyển của những người đã từng đi và đến từ vùng dịch bệnh. Nên nếu Ighalo đi cùng chúng tôi, cậu ấy cũng có thể bị cản trở không cho nhập cảnh trở lại Anh”.

HLV Solskjaer gần như không có sự bổ sung nào ở hàng tiền đạo dù mượn được tiền đạo Ighalo nhưng còn lâu mới có thể cho thi đấu

AFP

Việc không thể để Ighalo tập luyện mà phải ở lại TP.Manchester để tiếp tục theo dõi, báo chí Anh cũng nhận định: “M.U đã mượn một cầu thủ gần như cho có, vì còn lâu nữa mới có thể sử dụng cầu thủ này”.
Trong khi tờ Daily Mail dự báo: “Sớm nhất phải 1 tháng sau Ighalo mới có thể đủ điều kiện thi đấu”. 

Còn tiền vệ Paul Pogba dù đang dưỡng thương sắp bình phục nhưng vẫn chỉ đến Dubai tập một mình không đi cùng đội M.U

Trang cá nhân

Giữa lúc đó, tiền vệ Paul Pogba dù đang dưỡng thương sắp bình phục nhưng vẫn không đi theo đội như Scott McTominay và Axel Tuanzebe, mà bay sang Dubai tập luyện một mình.
Các cầu thủ này cũng không chắc trở lại thi đấu cho M.U khi kết thúc đợt nghỉ và tập huấn giữa mùa trong trận “đại chiến” với Chelsea trên sân Stamford Bridge ở giải Ngoại hạng Anh vào lúc 3 giờ, rạng sáng ngày 18.2 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.