Người đẹp dự đoán chung kết U.23 châu Á

27/01/2018 08:53 GMT+7

Á hậu Vũ Hoàng My, Dương Yến Ngọc cùng đặt niềm tin về một chiến thắng cho các chàng trai U.23 Việt Nam trong trận tranh ngôi vô địch với Uzbekistan diễn ra chiều nay (15 giờ, 27.1).

Đang công tác tại New York (Mỹ) nhưng á hậu Vũ Hoàng My vẫn “chung nhịp đập” với hàng triệu người hâm mộ bóng đá nước nhà. “My liên tục cập nhật thông tin về đội U.23 Việt Nam lẫn không khí tại quê nhà. Cảm giác lúc này là chỉ muốn bay về Việt Nam để được sống trong không khí tuyệt vời mà bóng đá mang lại”, người đẹp chia sẻ.

Vũ Hoàng My nhận định, Uzbekistan không phải đội mạnh nhất nhưng họ đã loại bỏ hết các đội mạnh nhất, những ứng viên vô địch. Có cảm giác các đội thi đấu với Uzbekistan bị một cái dớp gì đó khiến họ mất hẳn khí thế, không còn là chính mình.

á hậu Vũ Hoàng My đang ở Mỹ nhưng luôn dõi theo bước tiến của các chàng trai U.23 Việt Nam NVCC

“U.23 Việt Nam thì không còn gì diễn tả ngoài từ tuyệt vời. Chúng ta khiến các đối thủ sửng sốt, khiến cả châu Á sững sờ quay sang ủng hộ. Cả Uzbekistan lẫn Việt Nam đều hội đủ những phẩm chất của nhà vô địch, ước gì có 2 chiếc Cúp để trao cho cả hai. Nhưng nếu phải chọn, trái tim tôi vẫn về phía đội bóng quê nhà Việt Nam. Việt Nam thắng 2-1”, Vũ Hoàng My dự đoán.

Trong khi đó á hậu Dương Yến Ngọc tất bật với công việc kinh doanh nhưng cũng không thể nào bỏ qua tâm điểm U.23.

Á hậu Dương Yến Ngọc (trái) tất bật với công việc kinh doanh nhưng vẫn đồng hành cùng U.23 QA

 “Tôi xem U.23 Việt Nam lần đầu là trận đá Iraq, xem với tâm thế cổ vũ, động viên thôi bởi nghĩ làm sao mà thắng được đội  mạnh như thế kia. Thế nhưng các chàng trai U.23 đã chơi quá hay để thắng Iraq, khi đó tôi tin đội sẽ còn làm nên bất ngờ. Và thật sự không còn cảm xúc nào để diễn tả khi chúng ta vượt qua Qatar để chơi trận cuối cùng với Uzbekistan”, Dương Yến Ngọc thổ lộ.

Người hâm mộ Việt Nam chờ cơ hội ăn mừng ngôi vô địch của U.23 Việt Nam Độc Lập

“Tôi dự đoán cơ hội chia đều cho 2 đội, tất nhiên mong ước vẫn là chiến thắng cho Việt Nam. Tuy nhiên các cầu thủ U.23 Việt Nam có vô địch hay không, điều đó không quan trọng nữa bởi họ đã vô địch trong lòng tôi cùng hàng triệu người hâm mộ bóng đá Việt Nam rồi.

Nếu U.23 Việt Nam thắng, tôi sẽ ra đường ăn mừng cùng mọi người và chắc chắn tôi sẽ làm việc gì đó điên rồ một chút để ghi nhớ sự kiện lịch sử này. Dự đoán hòa 1-1, Việt Nam thắng trên chấm 11m”, Dương Yến Ngọc quả quyết. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.