Lee Nguyễn: Khẩu phần ăn tự nấu và giấc mơ Ibrahimovic

24/02/2021 19:30 GMT+7

Không thực sự giỏi nấu ăn, nhưng chỉ cần nhìn vào khẩu phần khi Lee Nguyễn đích thân vào bếp sẽ thấy khác biệt của người đến từ giải nhà nghề Mỹ (MLS), giống với Ibrahimovic.

Những ngày cùng CLB TP.HCM chuẩn bị trở lại đời sống V-League, Lee Nguyễn không may gặp chấn thương. Nhưng rất may vết đau này nhẹ và anh sẽ sớm trở lại sân cỏ.
Lee Nguyễn trở lại Việt Nam ở tuổi 34 và gặp nhiều dấu hỏi trước khả năng thích ứng với lối chơi mạnh, giàu thể lực và quyết liệt của V-League. Nhưng giấc mơ của anh không chỉ là đá 1-2 mùa.
"Tôi muốn mình sẽ cống hiến dài hơi cùng CLB TP.HCM. Tôi tự hào về bố mình và dòng máu Việt Nam, nên ở những năm sắp tới tôi muốn góp một phần nào đó cho bóng đá Việt Nam.
Ở tuổi 34, tôi cảm thấy rất thoải mái và tin rằng mình sẽ còn có thể cống hiến được nhiều nữa. Tôi thần tượng Ibrahimovic và muốn mình sẽ có thể chơi bóng đến tuổi 39 - 40 giống anh ấy!", Lee Nguyễn tâm sự.

Khẩu phần ăn khoa học dinh dưỡng của Lee Nguyễn

Facebook

Tại TP.HCM, Lee Nguyễn được CLB cấp riêng một căn hộ. Anh thừa nhận mình không giỏi nấu nướng nhưng khi cần sẽ chủ động vào bếp để tự làm thức ăn cho mình, thay vì phụ thuộc vào ăn ngoài không ổn định.
"Tôi không giỏi nấu nướng lắm. Thực tế tôi có làm được một ít đồ ăn đơn giản, nhất là đồ Tây. Riêng thức ăn Việt Nam thách thức hơn nhiều nhưng tôi sẽ cố", Lee Nguyễn vui vẻ chia sẻ.
Thực tế nhìn thực đơn sẽ biết về thói quen ăn uống của mỗi người. Lee Nguyễn rất vui vẻ chia sẻ khẩu phần ăn của mình lên mạng xã hội và lập tức đón nhận nhiều lời khen ngợi.
Trong bức ảnh anh hào hứng khoe đã nấu với 100% thành công lực, người ta ấn tượng với lát thịt cá hồi dinh dưỡng mà không gây béo, bên cạnh cà rốt và rau xanh. Khẩu phần quen thuộc của anh ngoài cá hồi còn có thịt bò, nhưng rất nhiều chất xanh.

Những món ăn tự nấu ngon và dinh dưỡng của Lee Nguyễn

Facebook

Là một trong những huyền thoại của MLS, Lee Nguyễn ở tuổi 34 có kiến thức khoa học dinh dưỡng rất tốt, điều giúp anh và những ngôi sao "lão tướng" thế giới đổ về đây như Beckham, Gerrard, Pirlo vẫn giữ được phong độ ở tuổi băm.
Ấn tượng nhất là Ibrahimovic vẫn chơi hay, ghi bàn liên tục tại MLS, đến mức được M.U và hiện tại là AC Milan trải thảm đỏ mời về. Người ta nói chính Ibrahimovic là sự khác biệt giữa đội bóng trồi sụt và kẻ chinh phục đang xếp nhì Serie A hiện nay.
Điều này cũng hy vọng sẽ đúng với Lee Nguyễn, nhất là khi anh được sinh hoạt và tập luyện trong môi trường chuyên nghiệp cao từ thầy tới trò ở CLB TP.HCM.
Biết đâu đấy, nếu tiếp tục duy trì thực đơn dinh dưỡng khoa học như thế này, người hâm mộ thành phố sẽ được chứng kiến Lee Nguyễn chơi bóng tài hoa hiệu quả thêm vài năm nữa, trước khi chuyển hẳn sang vai trò huấn luyện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.