Kết quả C1/Champions League: Không Messi, Barcelona nối dài chuỗi toàn thắng

Tây Nguyên
Tây Nguyên
03/12/2020 07:52 GMT+7

Vắng Lionel Messi, Antoine Griezmann ghi bàn trong trận đấu thứ 3 liên tiếp giúp Barcelona đánh bại chủ nhà Ferencvaros 3-0 ở lượt trận 5 bảng G Champions League diễn ra rạng sáng nay (3.12, giờ VN).

HLV Ronald Koeman một lần nữa để Lionel Messi dưỡng sức sau khi đã sớm đoạt vé vào vòng 1/8 ở lượt trận trước, nhưng Barcelona vẫn mạnh hơn đối thủ với màn trình diễn ấn tượng ở Budapest. Tiền đạo người Pháp, Griezmann đã phải vật lộn để tìm lại phong độ tốt nhất kể từ khi gia nhập từ Atletico Madrid gần 18 tháng trước, nhưng ngôi sao 29 tuổi tỏ ra muộn màng để đạt được bước tiến của mình dưới thời Koeman.

Đội hình ra sân

Ferencváros (5-4-1): Dibusz, Botka, Blazic, Dvali, Frimpong, Heister, Siger, Somalia, Isael, Nguen, Uzuni

Barcelona (4-2-3-1): Neto, Dest, Mingueza, Lenglet, Alba, Busquets, Pjanic, Dembele, Griezmann, Trincão, Braithwaite

Cầu thủ ghi bàn - Barcelona: Griezmann (14’), Braithwaite (20’), Dembele (28’ - 11m)

Trong khi Barcelona tụt lại ở La Liga, đội bóng xứ Catalan có thể hoàn thành một vòng bảng Champions League hoàn hảo lần đầu tiên kể từ mùa 2002 - 2003 nếu thắng Juventus trên sân nhà ở lượt cuối bảng G vào tuần tới. Họ sẽ đứng đầu bảng nếu tránh được thất bại.

Griezmann đang dần tìm lại phong độ

AFP

"Chúng tôi đã chơi tốt. Chúng tôi đã toàn thắng 5 trận, chơi một thứ bóng đá hay và ghi được khá nhiều bàn thắng. Tôi hy vọng chúng tôi có thể tiếp tục chuỗi trận này ở giải đấu. Chúng tôi đang dần cảm nhận có một đội rất tốt. Chúng tôi có thể cho một số cầu thủ nghỉ ngơi, nhưng những người thay thế cho thấy đội bóng có chiều sâu”, HLV Koeman nói sau trận đấu.
Bất chấp sự vắng mặt của Messi, thủ môn Marc-Andre ter Stegen, Philippe Coutinho và bộ đôi Gerard Pique và Ansu Fati bị chấn thương, một Barcelona với đội hình hầu hết cầu thủ dự bị đã “xé nát” nhà vô địch Hungary trong nửa giờ đầu. Cú đánh gót thông minh của Griezmann sau đường chuyền của Jordi Alba đã đưa đội khách dẫn trước ở phút thứ 14 trong một đêm lạnh giá tại Puskas Arena.

Braithwaite (phải) liên tiếp "nổ súng" khi Messi vắng mặt

AFP

Tiền đạo Martin Braithwaite nhân đôi cách biệt 6 phút sau đó sau đường kiến tạo của Ousmane Dembele, để có bàn thắng thứ tư sau 3 trận. Dembele ấn định chiến thắng 3-0 sau pha sút 11 m ở phút 28 khi Braithwaite bị Abraham Frimpong phạm lỗi trong vòng cấm địa.
Trận thắng này giúp Barcelona giữ vững ngôi đầu bảng G với 15 điểm, hơn Juventus (đội đánh bại Dinamo Kiev 3-0) 3 điểm. Đây cũng là cú hích tinh thần giúp đội chủ sân Nou Camp trở lại La Liga trong chuyến hành quân đến Cadiz ở vòng 12 cuối tuần này. Hiện tại, Barcelona đang đứng thứ 7 ở La Liga với 14 điểm, kém đội đầu bảng Sociedad 10 điểm những còn trong tay 1 trận chưa đấu.
Kết quả Champions League:
- Bảng E:
FC Krasnodar 1 - 0 Rennes
Sevilla 0 - 4 Chelsea
- Bảng F:
Borussia Dortmund 1 - 1 Lazio
Club Brugge 3 - 0 Zenit St. Petersburg
- Bảng G:
Ferencvaros 0 - 3 Barcelona
Juventus 3 - 0 Dynamo Kiev
- Bảng H:
Istanbul Basaksehir 3 - 4 RB Leipzig
Manchester United 1 - 3 Paris Saint-Germain
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.