Hấp dẫn VCK U.21: Hoàng Anh Gia Lai gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trận khai mạc

Giang Lao
Giang Lao
09/10/2019 13:20 GMT+7

Phát biểu trong cuộc họp báo vào sáng nay (9.10), nhà báo Nguyễn Công Khế, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn truyền thông Thanh Niên, trưởng ban tổ chức giải U.21 Quốc gia lần thứ 23 năm 2019 nhấn mạnh: “Chất lượng của giải U.21 Quốc gia đã và đang ngày càng được khẳng định”.

Theo nhà báo Nguyễn Công Khế: “Tiêu chí và mục đích của giải U.21 Quốc gia xuyên suốt từ 23 năm nay, cũng như trong tương lai luôn là “xanh-sạch-đẹp”, nhưng song hành cùng với đó là chất lượng giải đấu ngày càng nâng cao hơn.
Năm nay, với việc có thêm tỉnh Kon Tum “chia lửa” cùng Gia Lai tổ chức giải, cùng với sự góp mặt ở vòng chung kết là 8 đội bóng hàng đầu, ưu tú và có lực lượng rất mạnh sẽ cực kỳ hứa hẹn giúp giải đấu năm nay diễn ra đầy tính cạnh tranh và hấp dẫn”.

Nhà báo Nguyễn Công Khế phát biểu

Khả Hòa

Nhà báo Nguyễn Công Khế nhấn mạnh " Lực lượng các đội trẻ của bóng đá Việt Nam ngày càng dồi dào, được đào tạo bài bản nhờ các Trung tâm đào tạo và Học viện bóng đá trẻ cả nước, nổi bật như Học viện HAGL, Hà Nội, Viettel hay PVF… với rất nhiều cầu thủ trẻ có chất lượng, từ đó thông quả giải U.21 Quốc gia là cơ hội cho các cầu thủ trẻ tranh tài thể hiện mình và được tập trung vào đội U.21 tuyển chọn Việt Nam thi đấu tại giải U.21 Quốc tế sắp tới". 
Điều này góp phần không chỉ cho đội U.21 tuyển chọn Việt Nam có nội lực tốt nhất cạnh tranh với các đội khách mời ở giải U.21 Quốc tế (diễn ra từ ngày 30.10 đến 5.11 tại TP.Đà Nẵng), mà còn trong tương lai đây là lứa cầu thủ trẻ sẽ được lựa chọn kế cận vào các đội tuyển trẻ Việt Nam như U.18, U.19 hay U.22.
Tại giải U.21 Quốc tế năm nay có sự góp mặt của các đại diện từ châu Âu là đội U.21 FK Sarajevo (Bosnia & Herzegovina), cùng hai đại diện rất mạnh từ khu vực Đông Á là đội Sinh viên Nhật Bản và đội Đại học Hanyang từ Hàn Quốc do đích thân HLV trưởng tuyển Việt Nam ông Park Hang-seo giới thiệu.
Cho nên, nhà báo Nguyễn Công Khế đánh giá: “Giải U.21 Quốc gia đã ngày càng khẳng định vai trò, chất lượng và là giải trẻ số 1 Việt Nam, giúp các HLV, các nhà chuyên môn có điều kiện xem xét và tuyển chọn các tài năng vào các đội tuyển Việt Nam với một nguồn lực cầu thủ rất dồi dào”.

Ông Trần Ngọc Nhung, Giám đốc Sở VHTTDL Tỉnh Gia Lai phát biểu

Ông Nguyễn Xuân Truyền, Phó giám đốc Sở VHTTDL Tỉnh Kon Tum phát biểu

Trong khi đó, đại diện 2 tỉnh Kon Tum và Gia Lai là các ông Trần Ngọc Nhung, Giám đốc Sở VHTTDL tỉnh Gia Lai, và ông Nguyễn Xuân Truyền, Phó giám đốc Sở VHTTDL tỉnh Kon Tum đều cho rằng: “Với uy tín và chất lượng của giải U.21 Quốc gia, công tác chuẩn bị cho giải đã sẵn sàng trong điều kiện tốt nhất, chắc chắn sẽ giúp các trận đấu diễn ra hấp dẫn nhiều tính cạnh tranh vì chất lượng các đội bóng dự giải năm nay đều rất ấn tượng”.
Ngoài ra, ban tổ chức 2 tỉnh Kon Tum và Gia Lai cũng tạo những điều kiện tốt nhất cho giới truyền thông tác nghiệp tại giải, cũng như hỗ trợ tối đa cho các đội bóng nhằm giúp giải U.21 Quốc gia năm nay diễn ra hấp dẫn và thành công như kỳ vọng.

Ban tổ chức, đại diện các đội bóng, giám sát, trọng tài, báo chí.... tham dự cuộc họp báo giải U.21 Quốc gia 2019

Khả Hoà

Đại diện các đội bóng tham dự cũng bày tỏ quyết tâm sẽ thi đấu thật hay đẹp, cống hiến. Đội nào cũng muốn vào sâu nhất trong giải và cho biết sẵn sàng giới thiệu những cầu thủ tốt nhất tham gia đội tuyển chọn U.21 Việt Nam
Sau cuộc họp báo, ban tổ chức giải U.21 Quốc gia, đại diện các đội bóng cùng ông Trần Huy Đức, Trưởng phòng tổ chức thi đấu LĐBĐ VN (VFF) đã tiến hành phần quan trọng nhất là tổ chức bốc thăm chia bảng giải đấu.

HLV đội chủ nhà Huỳnh Văn Ảnh phát biểu "Hoàng Anh Gia Lai quyết có mặt ở top 4"

Khả Hòa

HLV Phạm Minh Đức tự tin Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ đi xa nhất nhắm đến ngôi vô địch

Khả Hòa

HLV Nguyễn Hồng Phẩm kỳ vọng TP.HCM sẽ vào bán kết

HLV Hứa Hiền Vinh bày tỏ hy vọng Phố Hiến lần đầu tham dự VCK sẽ không ra về tay trắng

Khả Hòa

HLV Dương Hồng Sơn khẳng định Hà Nội phải bảo vệ được ngôi vô địch

Ông Phan Đình Vũ, giám đốc trung tâm TDTT Kon Tum trả lời về sự chuẩn bị của Kon Tum

Theo đó, các lá thăm may rủi đã đưa ứng viên vô địch nặng ký Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nằm cùng bảng A với chủ nhà HAGL cùng với Đồng Tháp và Viettel. Đây được xem là bảng đấu rất nặng ký, trong đó hứa hẹn cuộc tranh chấp 2 suất vào bán kết sẽ rất cân não vì Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và HAGL chắc chắn sẽ gặp không ít thách thức trước 2 đối thủ còn lại là Đồng Tháp và Viettel đều chực chờ gây bất ngờ.
Hấp dẫn nhất là trận khai mạc khi chủ nhà Hoàng Anh Gia Lai gặp đội mới thăng hạng V-League Hồng Lĩnh Hà Tĩnh
Còn ở bảng B là Hà Nội, Phố Hiến, Savinest Khánh Hòa và TP.HCM. Bảng đấu này cũng hứa hẹn kịch tính với các đội đều có năng lực rất cân tài. Bóng thi đấu chính thức của giải là bóng Động Lực UHV 2.07 Galaxy

Cựu tuyển thủ bo1ngb đá Việt Nam, trợ lý HLV Lê Phước Tứ bốc thăm đưa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vào bảng A

Khả Hòa

Lịch thi đấu giải U.21 Quốc gia lần thứ 23 năm 2019: Các trận đấu khai mạc ngày 11/10, 2 trận bán kết ngày 18/10 và trận chung kết ngày 20/10 đều được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6, HTV Thể Thao, Bóng đá TV, SCTV Thể Thao, Đài Phát thanh Truyền hình Gia Lai và Truyền hình Báo Thanh Niên (Thể thao 360 trên Youtube). Riêng 9/11 trận còn lại sẽ được truyền hình báo Thanh Niên trục tiếp.

Ban tổ chức chân thành cám ơn các đơn vị đồng hành gồm nhà tài trợ vàng Công ty cổ phần bóng đá Hoàng Anh Gia Lai, nhà tài trợ vận chuyển Tổng công ty hàng không Việt Nam (Việt Nam Airlines), nhà tài trợ đồng Tập đoàn Trung Nguyên Legend cùng các đơn vị hỗ trợ khác như Công ty TNHH Nhà nước MTV Yến Sào Khánh Hòa, Tổng công ty Becamex IDC, Tập đoàn T&T, Ngân hàng SHB, Công ty thể thao Động Lực, Công ty cổ phần Thực phẩm Sức khỏe Việt, Công ty cổ phần đầu tư kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh, Công ty TNHH Danti..

BTC và toàn bộ giám sát, trọng tài trong buổi họp báo

Khả Hòa

Đông đảo các lực lượng có mặt tại VCK U.21 tham dự họp báo

Khả Hòa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.