Dự đoán tỷ số, kết quả, nhận định Ai Cập - Ả Rập Saudi World Cup 2018

25/06/2018 13:42 GMT+7

Đội tuyển Ai Cập gặp Ả Rập Saudi lúc 21 giờ, 25.6, tại bảng A World cup 2018. Cùng báo Thanh Niên dự đoán, nhận định kết quả và tỷ số của trận này.

Không thể giúp Ai Cập tránh khỏi thất bại cay đắng trước Nga ở lượt trận trước nhưng Mohamed Salah đã cho thấy phẩm chất ngôi sao và tinh thần chiến đấu mạnh mẽ. Tiền đạo sinh năm 1992 chính là người kiếm về quả phạt đền rồi đích thân thực hiện thành công, giúp Ai Cập có bàn thắng đầu tiên ở World Cup 2018.
Theo thông tin từ giới truyền thông quốc tế, Mohamed Salah sẽ tiếp tục đá chính ở trận gặp Ả Rập Saudi khi đã “nuốt trọn” giáo án tập luyện trước trận gặp Ai Cập. Sự có mặt của ngôi sao 26 tuổi là cơ sở để người hâm mộ Ai Cập nghĩ tới một chiến thắng trong ngày chia tay World Cup 2018.

tin liên quan

Dự đoán tỷ số, kết quả, nhận định bảng A World Cup 2018
Nga và Uruguay đều sớm vào vòng 2 và sẽ giáp mặt nhau ở lượt cuối bảng A để tranh chấp ngôi đầu đồng thời duy trì sự hưng phấn cho vòng 1/8 World Cup 2018. Cùng báo Thanh Niên dự đoán, nhận định kết quả và tỷ số của bảng đấu này.
Ngoài Mohamed Salah, thủ thành 45 tuổi, Essam El Hadary cũng là nhân vật đáng chú ý trong trận đấu thủ tục giữa Ai Cập và Ả Rập Saudi. Bởi lẽ, nếu được thi đấu, Essam El Hadary sẽ trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất từng ra sân ở World Cup.
Kỷ lục hiện tại đang được nắm giữ bởi Faryd Mondragon. Thủ thành của Colombia vào sân từ ghế dự bị trong chiến thắng 4-1 trước Nhật Bản ở World Cup 2014 khi 43 tuổi. Và nhiều khả năng Essam El Hadary cũng sẽ lập kỷ lục theo cách tương tự, vào sân từ ghế dự bị khi số phận trận đấu đã an bài.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.