Nữ “siêu cò” Wanda Nara hứa chuộc lỗi fan bằng “clip nóng”, nếu Icardi về lại PSG

Giang Lao
Giang Lao
27/05/2020 11:25 GMT+7

Wanda Nara vừa tuyên bố sẽ đăng trọn bộ “clip nóng” cô làm HLV hướng dẫn tập thể dục trong trang phục “táo bạo” nhất khi hoàn tất vụ chuyển nhượng của anh chồng, tiền đạo Icardi về lại PSG .

Trước đây, Wanda Nara gây sốc cho CĐV PSG khi bất ngờ tuyên bố chồng mình, tiền đạo Mauro Icardi phải quay về lại Inter Milan vì đây là “nhà của chúng tôi”, sau khi mùa bóng ở Pháp bị huỷ đấu vì dịch bệnh.
Tuy nhiên, CLB Inter Milan đến giờ hoàn toàn im lặng trước khả năng có giữ lại Icardi hay không, dù thời hạn hợp đồng với chân sút người Argentina này sắp hết hạn vào tháng 6.2021.
Tương tự, HLV Antonio Conte của Inter cũng gần như không đoái hoài gì tới sự trở lại của Icardi khi trong tay đang sở hữu 2 chân sút ưng ý là Romelu Lukaku và Lautaro Martinez.
Vì thế, báo chí Ý cho biết, Inter đang tìm cách bán đứt Icardi sang PSG, CLB mà đội bóng Ý đã cho mượn chân sút này 1 mùa và đang thi đấu khá ấn tượng (31 trận, ghi 20 bàn).
Theo tờ Les Parisiens (Pháp), lẽ ra PSG đã kích hoạt đề nghị mua đứt Icardi theo điều khoản trong hợp đồng cho mượn (61 triệu bảng), nhưng vì dịch bệnh đã khiến việc này bị trì hoãn, cũng như do đại diện của cầu thủ này, cô vợ Wanda Nara luôn gây sốc với nhiều phát biểu trái chiều.

Icardi có 1 mùa giải khá ấn tượng tại PSG khi cho mượn từ Inter

AFP

Trong đó, Wanda Nara ngoài việc tuyên bố muốn Icardi trở lại Inter, thì cũng âm thầm đàm phán để đưa chồng mình sang giải La Liga (Tây Ban Nha) với đích đến là Atletico Madrid. Bên cạnh đó, nữ “siêu cò” nóng bỏng này cũng tung tin CLB Chelsea ở Ngoại hạng Anh đang theo đuổi Icardi…
Mặc dù vậy, tin tức gần đây tại Pháp xác nhận PSG đang quay lại đề nghị mua đứt Icardi nhằm thay thế trung phong Edinson Cavani sẽ đến Atletico Madrid hoặc Newcastle.
Nhưng PSG nay đưa đề nghị chuyển nhượng Icardi chỉ với giá 53 triệu bảng, cùng 4 năm hợp đồng và mức lương 170.000 bảng/tuần. CLB Inter hiện chưa đồng ý mức phí chuyển nhượng này. 

Icardi đang phụ thuộc vào quyết định của vợ, đại diện của mình, nữ “siêu cò” nóng bỏng Wanda Nara

Chụp màn hình trang cá nhân

Mặc dù vậy, với thương vụ khá hấp dẫn, và Inter cũng không còn mặn mà giữ lại chồng mình, nữ “siêu cò” Wanda Nara nay phải ra tay thuyết phục ban lãnh đạo đội bóng thành Milan nhả Icardi với mức giá mà PSG đề nghị.
Wanda Nara cũng hứa hẹn với các fan của mình, đặc biệt là giới CĐV của PSG trên tài khoản Instagram có 6,5 triệu người theo dõi, với hứa hẹn sẽ sớm đưa Icardi hoàn tất chuyển hẳn sang đội bóng thành Paris.
Nếu thành công, Wanda Nara sẽ đăng trọn bộ “clip nóng” cô làm HLV hướng dẫn tập thể dục trong trang phục “táo bạo” nhất để chiêu đãi các fan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.