Tuyển Việt Nam thua CLB cũ của Xuân Trường

22/10/2018 17:10 GMT+7

HLV Park Hang - seo đã sử dụng tổng cộng 22 cầu thủ cho trận đấu với Incheon United diễn ra vào chiều 22.10.

Trận đấu diễn ra tại sân bóng của một công ty môi trường thuộc thành phố Incheon. Trước trận, HLV Park Hang Seo trao đổi trực tiếp với BHL Incheon United về luật được áp dụng trong trận giao hữu. Hai đội sẽ thay người thoải mái và hạn chế các pha bóng quyết liệt để tránh chấn thương.
Ông Park đã sử dụng nhiều cầu thủ quen thuộc và gắn bó với ông từ VCK U.23 châu Á 2018. Bộ ba trung vệ chỉ có thay đổi nhỏ khi Quế Ngọc Hải thay Bùi Tiến Dũng. Vị trí đáng chú ý nhất là Trọng Hoàng đá trám vào vị trí của Văn Thanh để lại do chấn thương.

tin liên quan

HLV Park Hang-seo nên cho Tiến Linh cơ hội
Dù mới 21 tuổi nhưng tiền đạo Nguyễn Tiến Linh của CLB Bình Dương đã ghi đến 15 bàn thắng ở V-League 2018 và được HLV Park Hang-seo triệu tập vào đội tuyển Việt Nam (VN) chuẩn bị cho AFF Cup sắp tới.

Đội tuyển Việt Nam nhập cuộc tự tin trong hiệp 1, bộ ba Quang Hải, Công Phượng, Thanh Trung phối hợp nhịp nhàng và tạo ra nhiều sóng gió trước khung thành Incheon United.
Lần lượt Thanh Trung, Hùng Dũng, Công Phượng, Quang Hải tung những cú dứt điểm nguy hiểm về phía khung thành Incheon United và các phút 10, 22, 35 và 40 nhưng độ chính xác chưa đạt ngưỡng tốt nhất.
Trọng Hoàng thay Văn Thanh Nhân Văn

Phía Incheon United một lần đưa bóng vào lưới Tuấn Mạnh ở phút 45 nhưng mắc lỗi việt vị. Tình huống đáng chú ý khác diễn ra ở phút 25 khi thủ môn Incheon United nhận thẻ đỏ trực tiếp do dùng tay chơi bóng ngoài vòng cấm. 5 phút sau, HLV Park Hang Seo đề nghị với trọng tài và BHL Incheon United tiếp tục sử dụng thêm cầu thủ cho đủ 11 người trên sân. Vì tính chất một trận giao hữu thử nghiệm đội hình, HLV trưởng đội tuyển Việt Nam cho rằng mọi thứ không cần ràng buộc quá nhiều bởi luật lệ.
Quế Ngọc Hải ra sân ngay từ đầu Nhân Văn
Quang Hải (19) và các đồng đội trước trận đấu Nhân Văn

Đinh Viết Tú (bìa phải) đá dự bị Nhân Văn

Bước sang hiệp 2, đội tuyển Việt Nam thay 10 vị trí, chỉ giữ lại đúng Trọng Hoàng. Những sai sót bắt đầu bộc lộ ở hàng phòng ngự. Phút 48, Incheon United có bàn mở tỷ số, trừng phạt lỗi mất bóng của tuyến giữa Việt Nam. Phút 72, Dương Thanh Hào mắc lỗi vị trí khiến mảnh lưới Văn Cường rung lên lần hai.
Xen giữa hai bàn thua, đội trưởng Văn Quyết ghi bàn đầu tiên trên đất Hàn Quốc cho đội tuyển Việt Nam ở phút 50 với cú sút có phần may mắn khi đập chân hậu vệ Incheon United.
Ông Park đang 'ủ mưu' Nhân Văn

Thua chung cuộc 1-2, đội tuyển Việt Nam bộc lộ nhiều vấn đề trong khâu phòng ngự lẫn sự ăn ý giữa các tuyến. Tuy nhiên, HLV Park Hang -seo tỏ ra không quá ái ngại. Ông cho biết: “Trận đấu này mang tính chất thử nghiệp, dù có vấn đề cần giải quyết nhưng tôi cảm thấy hài lòng với các học trò”.
Đội tuyển Việt Nam sẽ trở lại Trung tâm bóng đá quốc gia Paju vào chiều tối 22.10. Ngày mai (23.10), đội sẽ tập luyện hai buổi sáng, chiều. Ngày 25.10, đội tuyển Việt Nam bước vào trận giao hữu thứ hai gặp FC Seoul.
Đội hình hiệp 1:
Thủ môn: Tuấn Mạnh.
Hàng thủ: Quế Ngọc Hải, Trần Đình Trọng, Đỗ Duy Mạnh.
Hàng tiền vệ: Nguyễn Trọng Hoàng, Nguyễn Quang Hải, Đỗ Hùng Dũng, Đinh Thanh Trung, Phan Văn Đức.
Hàng tiền đạo: Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Tiến Linh
Đội hình hiệp 2:
Thủ môn: Văn Cường
Hàng thủ: Lục Xuân Hưng, Dương Thanh Hào, Đinh Viết Tú.
Hàng tiền vệ: Văn Thành, Lương Xuân Trường, Phạm Đức Huy, Nguyễn Quốc Chí, Đoàn Văn Hậu.
Hàng tiền đạo: Nguyễn Văn Quyết, Nguyễn Anh Đức.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.