Bạn gái nhà vô địch World Cup bất ngờ qua đời sau 1 tuần chia tay

Minh Tân
Minh Tân
10/02/2021 22:06 GMT+7

Người mẫu Kasia Lenhardt, bạn gái của cựu cầu thủ Man City và vô địch World Cup Jerome Boateng được phát hiện đã qua đời sau khi cặp đôi tuyên bố chia tay một tuần.

Hôm qua, cảnh sát Berlin đã tìm thấy thi thể của Kasia Lenhardt trong căn hộ của cô ở thành phố nhưng vẫn chưa có thông tin chi tiết về nguyên nhân tử vong của người mẫu 25 tuổi là bạn gái của cầu thủ từng cùng tuyển Đức đăng quang tại VCK World Cup 2014 Jerome Boateng. Cảnh sát nghi ngờ rằng cô đã tự sát.
Một phát ngôn viên của cảnh sát cho biết: “Hôm qua vào khoảng 8 giờ 30 tối, cảnh sát ở Charlottenburg đã tìm thấy một thi thể mà chúng tôi nghi ngờ là tự sát. Không có dấu hiệu cho thấy có sự tham gia của bên thứ ba”.
Cái chết của người mẫu xinh đẹp cũng đã được xác nhận bởi người bạn thân Sara Kulka bằng một bài viết trên Instagram: “Hãy yên nghỉ. Bạn là một người tuyệt vời, tôi sẽ rất nhớ bạn và rất muốn nói lời từ biệt với bạn. Tôi hy vọng bạn sẽ tìm thấy sự bình yên và tôi cũng hy vọng sự thật sẽ được phơi bày ngay bây giờ, tôi biết bạn đã ước nó như thế nào. Gửi lời chia buồn đến gia đình của bạn”.

Cặp đôi đã nói lời chia tay hồi tuần trước

Instagram nhân vật

Hậu vệ của Bayern Munich, Jerome Boateng vào tuần trước đã đưa ra tuyên bố cặp đôi đã chia tay sau 15 tháng hẹn hò. Trong tuyên bố của mình, Boateng nói rằng đã đến lúc "vạch ra một ranh giới" và "xin lỗi tất cả những người mà tôi đã làm tổn thương" bao gồm cả bạn gái cũ Rebecca và các con.
Boateng nói: “Kasia đã trở thành bạn gái của tôi bằng cách phá hủy mối quan hệ của tôi với bạn gái cũ Rebecca và tống tiền tôi. Vì vậy tôi đã quyết định chia tay”. Tuy nhiên, Kasia cũng đã phản ứng bằng cách nói rằng cô kết thúc mối quan hệ vì "sự dối trá và không chung thủy" của nhà vô địch World Cup. Kasia Lenhardt bắt đầu nổi tiếng từ năm 2012, khi cô tham dự chương trình Next Top Model trên sóng truyền hình Đức.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.