Nhận định Leicester vs Manchester United (0 giờ ngày 22.3): 'Quỷ Đỏ' đánh chiếm King Power?

Trần Tuấn Anh
Trần Tuấn Anh
21/03/2021 15:08 GMT+7

Nhận định bóng đá Leicester gặp Manchester United lúc 0 giờ ngày 22.3 (theo giờ VN), soi kèo chuẩn FA Cup 24/7, dự đoán kết quả, tỷ lệ cược các trận đấu nhanh và chính xác nhất. Trận đấu được truyền hình trực tiếp trên Truyền hình FPT và ứng dụng di động Foxy.

Leicester bước vào tứ kết gặp Manchester United một cách khá dễ dàng. Đoàn quân Brendan Rodgers không gặp quá nhiều trở ngại khi họ dễ dàng đánh bại Stoke City với tỉ số 4-0 ở vòng 3. Bước sang vòng 4 thì đối thủ của “bầy cáo” là Brentford, đội bóng đang thi đấu tại Championship. Leicester đã vượt qua đối thủ này với trận thắng nhẹ nhàng 3 - 1. Đến vòng bảng cuối cùng, Leicester đả bại Brighton với tỷ số 1-0.
Hành trình bước vào tứ kết của Man United có phần khó khăn hơn rất nhiều. Cũng bắt đầu FA Cup từ vòng 3, Manchester United đối đầu với Watford và dễ dàng hạ gục đối thủ với bàn thắng duy nhất của McTominay. Nhưng ở vòng tiếp theo, Bruno Fernandes cùng các đồng đội phải chạm mặt Liverpool. Và trong ngày thi đấu thăng hoa, Manchester United làm nức lòng cổ động viên khi giành chiến thắng 3 - 2 trước đại kình địch.

Jamie Vardy là niềm hy vọng trên hàng công của Leicester City

FPT

Đến vòng 5, Manchester United vẫn phải đụng độ với đội bóng có phong độ cao tại mùa giải năm nay là West Ham. Một lần nữa, McTominay tỏa sáng với bàn thắng những phút cuối trận đấu, đồng thời đưa Quỷ đỏ vào tứ kết FA Cup.
Tại Ngoại Hạng Anh mùa này, khi đụng độ nhau tại King Power, hai đội chia điểm trong trận cầu 4 bàn thắng. Tái ngộ ở tứ kết FA Cup, cả Man Utd và Leicester đều đặt quyết tâm cao để giành chiến thắng. Bởi lẽ, đây sẽ là giải đấu mà hai đội có thể nghĩ về danh hiệu.
Xét về thành tích đối đầu, Manchester United hiện tại trội hơn hẳn “bầy cáo” (thắng 4, hòa 2 ở 6 trận gần nhất). Nhưng tại FA Cup, chẳng có gì đảm bảo về một chiến thắng cho Manchester United khi mọi trận đấu đều là cuộc chiến không khoan nhượng.

David De Gea liệu có cùng M.U vượt qua "Bầy cáo"

FPT

Liệu rằng Jamie Vardy cùng các đồng đội có thể đánh bại được Quỷ đỏ thành Manchester hay không? Hay đoàn quân của Ole Gunnar Solskjær sẽ là đội bóng hiên ngang bước tiếp vào vòng đấu cho 4 đội mạnh nhất ngay ở trên sân của đối thủ? Màn đối đầu giữa Leicester và Manchester United, trong khuôn khổ tứ kết FA Cup 2020-2021, được tường thuật trực tiếp tại mục Trực tiếp và ứng dụng Foxy của Truyền hình FPT vào 00h00 ngày 22.03. Thông tin về các giải đấu được cập nhật liên tục trên fanpage Truyền hình FPT, tại địa chỉ: https://www.facebook.com/truyenhinhfpt.
Box bóng đá
Leicester 00:00 Manchester Utd
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.