M.U không có ý định bán Pogba

11/12/2018 19:30 GMT+7

Dù mối quan hệ giữa tiền vệ Paul Pogba và HLV Jose Mourinho đang rất căng thẳng nhưng ban lãnh đạo M.U không có ý định bán cầu thủ người Pháp.

Trong thời gian gần đây, mối quan hệ giữa HLV Mourinho và Pogba đã trở nên rất xấu. Tiền vệ người Pháp đã không được ra sân trong đội hình xuất phát ở 2 trận gần đây nhất của M.U. Không những vậy, cầu thủ 25 tuổi còn liên tục phải nhận những lời chỉ trích từ HLV Mourinho.
Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nói rằng tinh thần thi đấu kém cỏi của Pogba giống như một loại virus lây lan ra khắp đội hình của M.U. Sau đó, Mourinho cho biết sẽ không có chỗ cho những ai thi đấu thiếu nhiệt tình.
Những lời chỉ trích của HLV Mourinho chắc chắn sẽ khiến cho Pogba không hài lòng. Báo chí Anh cho biết tiền vệ người Pháp sẽ không thể chịu đựng thêm và muốn ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Juventus và Barcelona được cho là những đội bóng muốn có sự phục vụ của cầu thủ 25 tuổi này.
Tuy nhiên, theo thông tin mà Sport Mail vừa có, ban lãnh đạo M.U không có ý định bán Pogba trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Họ sẽ từ chối bất cứ lời đề nghị nào được gửi đến bởi họ xem Pogba là nhân tố quan trọng trong việc xây dựng lại đội bóng.
Pogba (phải) đang cùng các cầu thủ M.U chuẩn bị cho trận đấu với Valencia Reuters
Trong trận thắng 4-1 trước Fulham hồi cuối tuần trước, Pogba phải ngồi suốt 90 phút trên băng ghế dự bị của M.U. Tuy nhiên, sau trận đấu đó, HLV Mourinho nói Pogba sẽ được thi đấu trong chuyến làm khách đến sân Valencia ở loạt trận cuối vòng bảng Champions League.
Có lẽ đây là một động thái làm hạ nhiệt mối quan hệ căng thắng của HLV Mourinho với Pogba. Bởi dù sao đi chăng nữa thì anh này cũng là cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử của M.U.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.