HLV Pep Guardiola bật khóc tri ân và mừng cho Sergio Aguero đến Barcelona

Giang Lao
Giang Lao
24/05/2021 11:00 GMT+7

Nhà cầm quân của Man City , HLV Pep Guardiola không thể giấu được sự xúc động khi nói về tiền đạo Sergio Aguero trong ngày đội nhà đăng quang ngôi vô địch Ngoại hạng Anh.

Ở trận cuối chia tay Man City gặp Everton khuya 23.5 (giờ VN), Sergio Aguero được HLV Pep Guardiola tung vào sân ở phút 65 sau màn tri ân đầy cảm xúc ở đầu trận.
Đáp lại, ngôi sao tiền đạo kỳ cựu người Argentina ngay lập tức chứng tỏ đẳng cấp khi ghi cú đúp bàn thắng các phút 71 và 76 để giúp “Man xanh” thắng hoành tráng 5-0.

Man City vô địch, Pep xúc động chia tay và tiết lộ CLB mới của Aguero

Các bàn thắng này cũng giúp Sergio Aguero lập kỷ lục trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho 1 CLB ở Ngoại hạng Anh (184 bàn với Man City), vượt qua kỷ lục cũ của Wayne Rooney với 183 bàn ghi cho Manchester United.
Vì thế, sau khi làm lễ vinh danh Sergio Aguero và nhận cúp vô địch của Man City, HLV Pep Guardiola trả lời phỏng vấn báo chí Anh đã nghẹn ngào khi nói về tiền đạo con cưng của mình sắp ra đi: “Chúng tôi rất yêu quý cậu ấy. Sergio Aguero là một người đặc biệt đối với tất cả chúng tôi. Thành thật mà nói, chúng tôi không thể thay thế được cậu ấy. Tại đây, cậu ấy luôn thể hiện những phẩm chất đặc biệt nhất, nên hoàn toàn không thể thay thế được”.

Ở tuổi 32, Aguero cho thấy mình vẫn là một chân sút hàng đầu thế giới

AFP

Trong khi đó, khi trả lời phỏng vấn kênh BBC, HLV Pep Guardiola cũng tiết lộ thêm: “Có thể Sergio Aguero đã gần đạt thỏa thuận chuyển đến một CLB, đó là CLB của trái tim tôi, Barcelona.
Tại đó, Sergio Aguero sẽ được thi đấu cạnh cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại, Messi. Tôi rất chắc chắn là cậu ấy sẽ cực kỳ thích thú với chuyến phiêu lưu mới của mình. Barcelona sẽ rất mạnh khi có Sergio Aguero trên sân và bên cạnh Messi”.
Theo nhà báo Fabrizio Romano, phát biểu của HLV Pep Guardiola coi như đã chính thức xác nhận Sergio Aguero gia nhập Barcelona, chỉ còn chờ ngày cầu thủ này kiểm tra y tế và ra mắt đội bóng xứ Catalan. Thời điểm này được xác định là sau trận chung kết Champions League khi Man City gặp Chelsea lúc 2 giờ rạng sáng 30.5.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.