HLV Solari sẽ dẫn dắt Real Madrid đến năm 2021

14/11/2018 07:05 GMT+7

Sau khi Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha công nhận Santiago Solari là HLV chính thức của Real Madrid thì đội bóng này cũng xác nhận đã ký hợp đồng dài hạn với nhà cầm quân người Argentina.

[VIDEO] SOLARI TRẢI QUA THỜI HẠN 15 NGÀY THỬ VIỆC
Real Madrid đã xác nhận Solari là HLV chính thức của đội bóng này theo hợp đồng có thời hạn 2,5 năm. Nhà cầm quân người Argentina đã được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền sau khi đội bóng Hoàng gia sa thải Julen Lopetegui cách đây 2 tuần.
Với 4 chiến thắng liên tiếp, Solari trở thành HLV có khởi đầu tốt nhất trong lịch sử 116 năm của Real Madrid. Chính vì vậy, dễ hiểu khi ban lãnh đạo đội chủ sân Bernabeu ký hợp đồng dài hạn với ông.
"Trong cuộc họp diễn ra vào ngày 13.11, ban lãnh đạo Real Madrid đã quyết định ký hợp đồng có thời hạn đến 6.2021 với HLV Solari", Sport Mail dẫn thông báo của đội bóng Hoàng gia.
Với bản hợp đồng này, Solari trở thành HLV thứ 13 của Real Madrid dưới thời chủ tịch Florentino Perez. Nhà cầm quân người Argentina cũng sẽ tiếp bước Zinedine Zidane, từ chỗ là người dẫn dắt đội trẻ trở thành thuyền trưởng của đội 1.
Theo Sport Mail, mức lương của Solari thấp hơn một chút so với mức lương 6 triệu euro/mùa mà ban lãnh đạo Real Madrid trả cho Lopetegui.
HLV Solari được các cầu thủ Real Madrid ủng hộ Reuters
Sau 4 trận toàn thắng, ghi được 15 bàn và chỉ để thủng lưới 2 lần, HLV Solari đã nhận được sự ủng hộ từ các cầu thủ Real Madrid. 
"Chúng tôi đã có cảm giác rất tốt, giống như trước đây. Chúng tôi đã giành chiến thắng trở lại và theo ý kiến của tôi thì Solari nên được ký hợp đồng lâu dài", Lucas Vazquez cho biết.
Hiện tại, Real Madrid đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng La Liga với 20 điểm, chỉ kém đội đầu bảng Barcelona 4 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.