CĐV Liverpool “khổ trăm bề” khi đi xem chung kết Champions League

25/05/2018 14:05 GMT+7

Từ giữa tuần này hàng ngàn CĐV Liverpool đã lên đường sang Kiev (Ukraine), tiếp thêm sức mạnh cho đội nhà thi đấu trận chung kết với Real Madrid lúc 1 giờ 45, rạng sáng ngày 27.5 (giờ VN).

[VIDEO] REAL MADRID VÀ LIVERPOOL ĐÃ ĐẾN KIEV 

Tuy nhiên, hành trình đến Kiev quả là “khổ trăm bề”. Trang BBC Sport cho biết, rất nhiều CĐV Liverpool do không thể mua vé bay thẳng đến Kiev, phần do giá vé quá cao, phần vì hết vé. Nên đã “sáng tạo” bằng cách “bay vòng vòng” để sao cho cuối cùng vẫn có mặt ở Kiev kịp trước trận chung kết.

Hành trình của CĐV Liverpool đến Kiev xem chung kết Champions League Chụp màn hình

Cách “bay vòng vòng”, theo như BBC Sport thì nhiều CĐV đã đặt vé bay đến 4 quốc gia khác nhau gồm từ Liverpool bay sang Thụy Điển đến Latvia rồi tới Ukraina, sau đó quay về đến Lithuania rồi bay về London (Anh) vào ngày thứ hai tuần sau. Tổng cộng giá vé cho hành trình “bay vòng vòng” gần 19 giờ đồng hồ này khoảng 610 bảng, rẻ hơn nhiều so với giá vé bay thẳng đến Kiev )hơn 1.400 bảng).

Đây là một trong những điển hình của các CĐV Liverpool muốn đến Kiev ủng hộ đội nhà “chiến thắng” Real. Thêm nữa, nhờ tác động từ mạng xã hội như một chiến dịch trên Facebook “Ở miễn phí tại Kiev” dành cho các CĐV xem trận chung kết Champions League, đã giúp nhiều CĐV tìm được chỗ ở miễn phí tại nhà nhiều dân tốt bụng ở Kiev sau vụ “các khách sạn vô cớ hủy đặt phòng và tăng giá khủng kiếp”.

tin liên quan

Giá vé trận chung kết Champions League tăng khủng khiếp
Theo trang BBC Sport, những CĐV đang tìm mua vé xem trận chung kết Champions League giữa Liverpool và Real Madrid lúc 1 giờ 45 rạng sáng ngày 27.5 tới (giờ VN), thì nên bỏ ý định đi là vừa bởi giá vé nay đã tăng hơn 20 lần so với chính thức.

Mặc dù vậy, dù đến được Kiev nhưng vẫn còn rất nhiều CĐV Liverpool chưa có vé vào xem trận chung kết. Có nhiều đề nghị LĐBĐ châu Âu (UEFA) nên dùng số vé mà CĐV Real trả lại bán cho CĐV Liverpool. Thế nhưng, UEFA đã từ chối bán vì e ngại không an toàn khi CĐV Liverpool ngồi vào khu vực CĐV Real.

Một số CĐV đã đến được Kiev, nhưng lại gặp sự cố khi bị các nhóm hooligan địa phương hành hung AFP

Trong một diễn biến khác, hôm thứ năm (24.5) có hơn 1.000 CĐV khác của Liverpool đứng trước khả năng không kịp đến Kiev, do 3 chuyến bay của họ đến Kiev đã bị hủy và chưa biết khi nào mới bay lại.

Ngoài ra, theo tờ The Mirror cho biết rạng sáng 25.5 (giờ VN) đã có một lượng CĐV Liverpool đến Kiev trước và gặp ngay sự cố khi bị các nhóm hooligan địa phương hành hung.

Chưa biết Liverpool có vô địch Champions League hay không, nhưng trước mắt CĐV của “The Kop” đã phải “khổ trăm bề” vì đủ thứ chuyện.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.