Tuyển Pháp vượt qua Argentina sau chiến thắng khó tin 4-3

30/06/2018 22:55 GMT+7

Cả hai đội bóng đã tạo nên một trận đấu tuyệt vời nhất World Cup 2018 tính đến thời điểm này với 7 bàn thắng được ghi.

 
DIỄN BIẾN TRẬN PHÁP 4-3 ARGENTINA 
Trận đấu đầu tiên của vòng 1/8 World Cup 2018 sẽ là cuộc đọ sức giữa 2 trong số những ứng viên của giải đấu này. Tuy nhiên, trước khi đặt chân lên thảm cỏ của Kazan Arena vào đêm nay, cả Pháp lẫn Argentina vẫn chưa thuyết phục được mọi người rằng họ có khả năng giương cao chiếc cúp vô địch vào ngày 15.7 tới.
Argentina sẽ là thử thách thật sự đầu tiên của Pháp tại World Cup 2018 khi “Les Bleus” chưa gặp một đối thủ xứng tầm nào ở vòng bảng. Trong khi đó, Pháp có vẻ là đối thủ hoàn hảo để kiểm tra xem Argentina đã trở lại đúng đường ray hay chưa. Nhìn theo cách đó thì cả Pháp lẫn Argentina đều được xem là những ẩn số. Nếu họ thể hiện đúng gương mặt của chính mình vào đêm nay, đó sẽ là trận đấu làm ấm trái tim mọi tín đồ của bóng đá đẹp, qua những màn trình diễn ngoạn mục của các ngôi sao tấn công như Griezmann, Pogba, Mbappe… ở một bên và Messi, Di Maria, Higuain… trên phần sân đối diện.
Cựu danh thủ Crespo của Argentina tin rằng vấn đề lớn đối với Pháp khi gặp Argentina là họ không thể biết trước được đối thủ của mình sẽ chơi như thế nào, nhưng cựu hậu vệ Desailly của Pháp lại cảm thấy gặp một “Albiceleste” bất định có thể vẫn tốt hơn cho “Les Bleus” so với việc phải đối đầu với một đối thủ đang tỏ ra rất đáng sợ như Croatia.
Không cần biết mọi người nghĩ và nói gì, HLV Deschamps vẫn tin rằng “bây giờ ngọn núi đang ở phía trước chúng tôi”. Ngọn núi đó cao bao nhiêu sẽ tùy thuộc vào phong độ của Messi và cách chơi của tuyển Pháp. Chính vì thế, trung vệ Umtiti đã sẵn sàng cho cuộc đọ sức với người đồng đội danh tiếng tại Barcelona, khi anh biết rất rõ rằng “anh ấy không thể chơi theo cùng một cách với Argentina và Barcelona”. Trong khi đó, Pháp lại thường chơi tốt khi gặp những đối thủ có lối chơi thiên về tấn công.
Theo Crespo, Pháp là ứng viên cho một suất ở vòng tứ kết. Không biết anh có đang chơi trò tâm lý hay không nhưng nếu HLV Sampaoli không kịp cải thiện hàng phòng ngự cho Argentina thì điều đó rất dễ xảy ra, đơn giản vì hàng công của Pháp đáng sợ hơn rất nhiều so với Iceland và Nigeria.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.