Nhiều bài thi cảm xúc rất ấn tượng

20/06/2018 11:30 GMT+7

Cho đến hôm qua, BTC đã nhận được không dưới 400 bài, gần 100 hình ảnh và clip của độc giả từ mọi miền đất nước, kể cả kiều bào ở nước ngoài gửi về tham dự cuộc thi “Cảm xúc World Cup 2018” do Báo Thanh Niên tổ chức và Công ty An Gia đồng hành.

Nhiều bài dự thi thể hiện cảm xúc rất ấn tượng, cho thấy sự hào hứng trước nhiều trận đấu hay của World Cup, từ cuộc đại thắng của tuyển Nga đến chiến công đầu tiên của đại diện châu Á Iran. Đặc biệt là rất nhiều bài, hình ảnh nói về lối chơi, phong cách và tài ghi bàn của Cristiano Ronaldo ở trận đấu tuyệt vời trước Tây Ban Nha. Như bạn Nguyễn Hữu Trọng (Lộc Quảng, Bảo Lâm, Lâm Đồng) đã có bài viết Ghét nhiều và yêu cũng rất nhiều. “Ghét” cái màu mè điệu đà cùng thái độ thi đấu nhiều lúc như xem thường đối thủ của “Rô điệu”. Cái cách anh té ngã để nhận quả phạt 11 m nhìn cũng phát ghét. Nhưng rồi càng thi đấu thủ quân của Bồ Đào Nha càng cho thấy vai trò của một ngôi sao lớn thực thụ. Không chỉ ghi bàn, Ronaldo còn truyền cảm hứng cho các đồng đội tạo nên bữa tiệc bóng đá đầy cống hiến, xứng đáng với trận chung kết sớm của bảng đấu và là trận đấu hay nhất giải. Thú thật tôi vẫn chưa hết ghét Ronaldo nhưng khâm phục tài năng của tay săn bàn này”.
Cuộc thi Cảm xúc World Cup 2018 đã “nóng” lên sau mỗi trận cầu hấp dẫn ở Nga. Vì vậy độc giả hãy tiếp tục gửi bài viết, hình ảnh và clip sinh động thể hiện không khí “ăn bóng đá, ngủ bóng đá…” để được thỏa đam mê và ẵm 37 giải thưởng hấp dẫn có tổng giá trị hơn 70 triệu đồng. Tất cả thông tin liên quan đến cuộc thi các bạn có thể tham khảo box đính kèm và tìm thấy ở trang web camxucworldcup.thanhnien.vn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.