Tài khoản của nữ CĐV chơi trò 'đuổi bắt' ở chung kết Champions League bị... đánh sập

03/06/2019 19:37 GMT+7

Nữ CĐV gây sốc với màn mặc trang phục “thiếu vải” chạy xuống sân chơi trò “đuổi bắt” ở trận chung kết Champions League hôm 2.6 đã được xác định là người mẫu ảnh Mỹ Kinsey Wolanski và hiện trở nên cực kỳ nổi tiếng khi tài khoản Instagram tăng vọt số lượng theo dõi đến mức… bị “hack”.

Ở trận đấu trên, Wolanski đã đem lại một khoảnh khắc thú vị đến nực cười khi cô người mẫu bốc lửa trong bộ đồ bơi đen đầy khêu gợi bất ngờ “phá hàng rào an ninh” chạy lao ra giữa sân trong hiệp 1 trận đấu Liverpool thắng Tottenham 2-0.
Tuy nhiên, màn “xâm chiếm” của người đẹp tóc vàng đã bị nhân viên bảo vệ ngăn cản sau một màn đuổi bắt, rồi bắt giữ trên sân Wanda Metropolitano ở Madrid (Tây Ban Nha). Sau trận đấu, cái tên Wolanski thậm chí còn được nhắc đến thảo luận nhiều hơn cả chiến thắng của Liverpool.
Sau sự tăng vọt điên rồ, tài khoản Instagram của cô người mẫu tóc vàng bị đánh sập CHỤP MÀN HÌNH
Sau khi tìm hiểu, truyền thông quốc tế tiết lộ, ngoài việc muốn nổi tiếng, Wolanski còn được người bạn trai người Nga gốc Mỹ Vitaly Zdorovetskiy “thuê” thực hiện pha khoe thân để tăng lượt theo dõi trên tài khoản mạng xã hội Instagram do chung kết Champions League là một trong những trận đấu gây chú ý của người hâm mộ thế giới. Zdorovetskiy cũng từng gây sốt khi chạy vào sân trong trận chung kết World Cup 2014 ở Brazil.
Cặp đôi trước đó đã hợp tác lập nên tài khoản và trang web “Vitaly Uncensored” chuyên về “chuyện người lớn” để thu hút lượt theo dõi nhằm kiếm tiền nhờ quảng bá khủng. Và lần này, các tài khoản mạng xã hội cá nhân của cặp đôi này đã thành công ngoài sự mong đợi với hàng triệu lượt theo dõi, bình luận hài hước về pha “đuổi bắt” và bị hút bởi nét đẹp nóng bỏng của cô người mẫu đến từ Mỹ.
Nếu như tài khoản Instagram của Zdorovetskiy tăng đạt mức 2,5 triệu lượt theo dõi, thì tài khoản của cô bạn gái quyến rũ tăng chóng mặt đến mức bị đánh sập. Theo đó, từ 300.000 lượt theo dõi ở thời điểm trước trận chung kết Champions League, tài khoản Instagram của Wolanski tăng lên 1 triệu lượt theo dõi chỉ vài giờ sau trận đấu khi cư dân mạng được dịp bàn tán về màn “đuổi bắt” hài hước của người đẹp.
Wolanski và bạn trai Vitaly Zdorovetskiy đang trở nên nổi tiếng thế giới CHỤP MÀN HÌNH
Tuy nhiên, kế hoạch về mức độ nổi tiếng mới của cô người mẫu tóc vàng có thân hình bốc lửa dường như đã gặp khó khăn vì tài khoản từ việc đang ở trạng thái “tuyệt vời”, bất ngờ bị “hack” khi nhưng ai đang cố gắng tìm vào tài khoản để chiêm ngưỡng ảnh và video của Wolanski đều nhận thông điệp: “Ảnh hoặc video này đã bị xóa khỏi Instagram”.
Lý do bị “hack” chưa được xác định nhưng sau đó người đẹp 22 tuổi đã nhảy lên tài khoản Twitter đăng tải hình ảnh của mình, đồng thời giải thích về sự cố của tài khoản Instagram: “Khi bạn tăng lên 2,5 triệu người theo dõi trong đêm và sau đó tài khoản của bạn bị hack… Đây là một tàu lượn siêu tốc về cảm xúc”.
Wolanski đã đạt được thành công ngoài mong đợi sau màn "đuổi bắt" ở Madrid CHỤP MÀN HÌNH
Theo báo giới quốc tế, Wolanski đã được cảnh sát Tây Ban Nha thả ra sau khi trận chung kết Champions League kết thúc. Trong khi đó, anh chàng bạn trai tuyên bố sẽ kết hôn với cô bạn gái bốc lửa và đang nổi như cồn sau thành công từ màn “đuổi bắt” gây sốt ở trận chung kết ở Madrid vừa qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.