CĐV Huế cuồng nhiệt cùng cầu thủ U.23 Việt Nam

06/03/2018 20:07 GMT+7

Gần cuối trận đấu giữa U.19 Hà Nội và U.19 TP.HCM, nhóm cầu thủ U.23 Việt Nam đã xuất hiện và không khí trên sân Tự Do Huế bắt đầu được hâm nóng với những tiếng hò reo không ngớt.

[VIDEO] CĐV HUẾ NỒNG NHIỆT CHÀO ĐÓN TUYỂN THỦ U.23
Không ngoài dự đoán của BTC giải, khi trước khi VCK quốc gia U.19 diễn ra, ông Đoàn Phùng, trưởng đoàn bóng đá Huế đã đặt kỳ vọng: “Chúng tôi tin giải đấu lần này sẽ đông khán giả vì hiệu ứng U.23 Việt Nam vẫn còn rất nóng, chỉ có hai cầu thủ U.23 từ SHB.Đà Nẵng ra thi đấu tập mà đã có tới hàng ngàn khán giả tới theo dõi".
Ông Phùng có lý khi đặt ra kỳ vọng như vậy, trận đấu đầu tiên giữa U.19 Hà Nội và U.19 TP.HCM diễn ra lúc 15 giờ, lượng khán giả đến sân khi đó vẫn còn lẻ tẻ, sau đó lượng khán giả bắt đầu tăng lên dần. Đặt biệt, khi trận đấu đầu tiên gần kết thúc, toàn bộ khán giả có mặt trên sân bắt đầu hò reo theo tên những cầu thủ U.23 Việt Nam.
Lần lượt Tiến Dũng, Thái Quý, Trọng Đại, Văn Hoàng, Ngọc Tuấn bước ra sân, các cầu thủ phải nhờ đến sự giúp đỡ của lực lượng bảo vệ mới có thể đến được khu khán đài vip để theo dõi trận đấu và lễ khai mạc giải. Trung vệ Bùi Tiến Dũng cho biết: “Tôi khá bất ngờ trước sự cuồng nhiệt của khán giả Huế, mọi người thật tuyệt vời”.
Cầu thủ U.23 Việt Nam (áo đỏ) trên sân Tự Do Khả Hòa
"Hot boy" Nguyễn Trọng Đại cũng tỏ ra bất ngờ khi biết được khán giả Huế lại mến mộ mình đến vậy, anh hào hứng nói: “Hôm nay mọi người ở Huế thật náo nhiệt, tạo ra bầu không khí quá vui!”. Mặc dù ít ra sân ở U.23 Việt Nam nhưng vẻ điển trai của thủ môn Văn Hoàng cũng đã "đốn tim" không ít cô gái Huế, Bạn Nguyễn Bạch Châu cho biết: “Các cầu thủ đội U.23 Việt Nam ai cũng đẹp trai cả, em đến đây từ sớm để hóng đợi các cầu thủ đội U.23 Việt Nam”.
Nhiều khán giả lớn tuổi đến sân từ sớm cho biết họ muốn đến sân để xem sự phát triển của bóng đá trẻ Việt Nam trong thời gian gần đây. Bạn Cao Hải Định chia sẻ: “Ngay từ trận đấu đầu tiên đã thấy được sự vô tư trong bóng đá trẻ, đội Hà Nội đá quá hay và khẳng định đẳng cấp vượt trội bằng chiến thắng 8-1 trước U.19 TP.HCM".
Sau khi dự lễ khai mạc VCK U.19, các cầu thủ U.23 Việt Nam sẽ theo dõi trận khai mạc giữa U.19 TT-Huế và U.19 Đồng Tháp, sau đó các cầu thủ sẽ quay trở về CLB chủ quản ngay trong đêm để chuẩn bị cho V-League 2018 diễn ra vào ngày 10.3 sắp tới.
Một số hình của các tuyển thủ U.23 Việt Nam trên sân Tự Do
Các cầu thủ U.23 Việt Nam ngồi trên khán đài sân Tự Do
Khán giả Huế chào đón nồng nhiệt các tuyển thủ U.23 Việt Nam Khả Hòa - Lê Toàn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.